Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne đồng quan điểm với Mohamed Salah

Thứ Bảy 09/04/2022 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, tiền vệ Kevin De Bruyne đồng quan điểm với Mohamed Salah về khoảng thời gian ở Chelsea.

De Bruyne nói về thời gian ở Chelsea


Trong quá khứ, tiền vệ Kevin De Bruyne từng có thời gian khoác áo Chelsea. Anh được The Blues đưa về vào tháng 1 năm 2012, nhưng chỉ ra sân có 3 lần ở Premier League trước khi chuyển sang Wolfsburg. Anh sau đó gia nhập Man City vào năm 2015, từ đó đến nay cầu thủ này là ngôi sao quan trọng của Man City. 

Mohamed Salah cũng có khoảng thời gian chơi cho đội bóng thành London. Trong hơn 1 năm chơi bóng tại Chelsea, cầu thủ người Ai Cập chỉ có 13 lần ra sân, phần lớn từ băng ghế dự bị. Sau đó anh tới Italia và chơi bùng nổ ở Fiorentina và Roma. Salah sau đó được Liverpool đưa trở lại Premier League và chơi nổi bật trong nhiều năm qua.
 
De Bruyne và Salah khi còn ở Chelsea

De Bruyne và Salah khi còn ở Chelsea


Hồi tháng 10 năm ngoái, Salah từng tiết lộ lý do anh gặp khó ở Chelsea. Anh khẳng định việc không có thời gian thi đấu và không được tin tưởng tuyệt đối là lý do khiến cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng của mình. Mới nhất, Kevin de Bruyne có chung quan điểm với cầu thủ người Ai Cập, anh nói:

“Chúng tôi không được chơi nhiều ở Chelsea. Cả hai chúng tôi cần phải tự tin và có thời gian thi đấu và chúng tôi phải đi nơi khác để làm điều đó. Không thể so sánh tình hình hiện tại so với cách đây 10 năm, nhưng rõ ràng là cả tôi và Salah đều tiến bộ hơn rất nhiều”.

De Bruyne và Salah sẽ gặp lại nhau vào Chủ nhật tuần này, khi Man City tiếp đón Liverpool tại sân Etihad. Man City chỉ hơn Liverpool có 1 điểm. Và trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô đich. Khi được hỏi cảm nhận về Liverpool, tiền vệ người Bỉ trả lời ngay: 

"Tôi nghĩ họ là một đội bóng tuyệt vời. Liverpool rất mạnh, chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn. Chắc chắn Man City sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu này”.
Muốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủMuốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủ
Có được một khởi đầu khá tốt, thế nhưng, Chelsea lại sa sút không phanh ở những tháng cuối cùng của mùa giải. Vậy, đâu là nguyên nhân, và đâu là giải pháp cho...
Nhận định Southampton vs Chelsea (21h00 ngày 9/4): Hiểm địa St. Mary’sNhận định Southampton vs Chelsea (21h00 ngày 9/4): Hiểm địa St. Mary’s
Với một vị trí không đến nỗi tệ ở Premier League, Chelsea có quyền giữ sức trước Southampton và hướng tới trận đấu quan trọng hơn ở mùa giải này là tứ kết lượt...
Kante vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải năm nayKante vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải năm nay
Tiền vệ Kante đã chơi rất tệ trong thất bại 1-3 của Chelsea trước Real Madrid, dẫn đến việc bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu.
Joe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa nàyJoe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Lộ bến đỗ mới của Timo WernerLộ bến đỗ mới của Timo Werner
AC Milan đang chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, với mục tiêu chuyển nhượng quan trọng là tiền đạo Timo Werner của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X