Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne đi vào lịch sử Premier League

Thứ Năm 12/05/2022 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã chơi bùng nổ trước Wolves trong trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh, số 17 chỉ cần có 24 phút thi đấu để hoàn tất cú hat-trick.

De Bruyne bùng nổ trước Wolves


Trong trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Wolves. Đội khách đã vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4, người lập công là Kevin de Bruyne. Chưa dừng lại ở đó, từ phút 16 đến phút 24, cầu thủ sinh năm 1991 còn ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick.
 
De Bruyne bùng nổ trước Wolves

De Bruyne bùng nổ trước Wolves


Theo thống kê, Kevin de Bruyne là cầu thủ có hat-trick sớm thứ 3 trong lịch sử Premier League (24 phút), sau Sadio Mane vs Aston Villa vào tháng 5 năm 2015 (16 phút) và Dwight Yorke vs Arsenal vào tháng 2 năm 2001 (22 phút).

Cầu thủ người Bỉ đã có 56 bàn ở Premier League nhưng không có một bàn thắng nào bằng đầu, anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu có trên 50 bàn nhưng không có một pha làm bàn nào bằng đầu. Nếu tính trên mọi đấu trường, số 17 đã tham gia vào 200 bàn thắng của Man xanh sau 305 lần ra sân, trong đó có 84 pha lập công và 116 đường kiến tạo.

Mùa giải năm nay, De Bruyne có 17 bàn thắng cho Man City. Đây là mùa giải mà anh có số pha lập công nhiều nhất cho đội chủ sân Etihad. 3 bàn thắng từ sớm của De Bruyne giúp Man xanh dẫn trước Wolves 3-1 sau 45 phút thi đấu. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của Dendoncker. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Kevin de Bruyne còn ghi thêm 1 bàn để hoàn tất cú poker. Những phút cuối cùng Man xanh còn có thêm 1 bàn do công của Raheem Sterling, qua đó ấn định chiến thắng 5-1. Với kết quả này, đội chủ sân Etihad đã tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool trong khi cả 2 đội đều chỉ còn 2 trận đấu ở phía trước. 
Trực tiếp Wolves 1-3 Man City: Cú hat-trick của Kevin de Bruyne sau 24 phút (Hiệp 2)Trực tiếp Wolves 1-3 Man City: Cú hat-trick của Kevin de Bruyne sau 24 phút (Hiệp 2)
Chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Newcastle đã làm rõ một vấn đề rất quan trọng: Nhuệ khí của Man City hoàn toàn không sứt mẻ miếng nào sau thất bại cay đắng tại...
Erling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man CityErling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man City
Theo tiết lộ của nhà báo Pacojo của tờ Cadena Ser thì Erling Haaland đàm phán với Real Madrid đầu tiên, chỉ khi hai bên không đạt được thỏa thuận anh mới cập...
Erling Haaland và thành tích siêu khủng ở sân chơi Champions LeagueErling Haaland và thành tích siêu khủng ở sân chơi Champions League
Tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ ghi bàn cực cao ở sân chơi Champions League, anh chắc chắn giúp Man City tiến gần hơn chức vô địch C1 lần đầu tiên...
Arsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling HaalandArsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland
Đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson. Ông cho rằng việc Erling Haaland tới Etihad mở đường cho Gabriel Jesus tới Arsenal.
Link xem trực tiếp Wolves vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Man City 2h15 hôm nay 12/5 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Wolves vs Manchester City kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X