Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne có thể ngồi dự bị ở trận derby Manchester

Thứ Hai 01/11/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, với phong độ không tốt trong thời gian gần đây, tiền vệ Kevin de Bruyne có thể bị HLV Pep Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị ở trận derby Manchester.

Kevin de Bruyne đang gặp vấn đề?


Những mùa giải gần đây, tiền vệ Kevin de Bruyne là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi bàn và kiến tạo đều tốt, nằm trong số những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới hiện tại.
 
Kevin de Bruyne đang không có phong độ tốt

Kevin de Bruyne đang không có phong độ tốt


Tuy nhiên, Kevin de Bruyne đang có dấu hiệu sa sút phong độ ở mùa giải năm nay. Anh mới có 2 bàn và 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Ở trận thua 0-2 của Man City trước Crystal Palace mới đây cầu thủ người Bỉ chơi thất vọng và bị thay ra.

Trước đó, trong trận thắng 4-1 của Man City trước Brighton, cầu thủ 30 tuổi ngồi dự bị và chỉ được sử dụng trong 13 phút cuối trận. Tính ra 6 lần ra sân gần nhất cho Man xanh, không trận nào De Bruyne đá đủ 90 phút.

Man City sẽ có trận đấu với Club Brugge ở vòng bảng Champions League, sau đó là trận đại chiến với MU vào cuối tuần này. Theo ESPN, với phong độ không tốt thời gian gần đây, De Bruyne có thể bị HLV Pep Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị ở trận derby Manchester.

Ông thầy người Tây Ban Nha không hài lòng với phong độ của De Bruyne và có thể sử dụng những nhân tố khác. Trước đó, Pep cũng nhiều lần "đày đọa" Raheem Sterling hoặc Riyad Mahrez trên băng ghế dự bị.

Khi được hỏi De Bruyne sa sút có phải do mệt mỏi hay không, ông nói: “Cậu ấy đang không có phong độ tốt, đó là sự thật. Việc để một cầu thủ ra sân thi đấu hay ngồi dự bị là quyết định của tôi. Chúng tôi có nhiều lựa chọn, và tôi chỉ sử dụng những người sở hữu phong độ cũng như quyết tâm thi đấu cao nhất”.
Laporte trải lòng sau chiếc thẻ đỏ báo hại Man CityLaporte trải lòng sau chiếc thẻ đỏ báo hại Man City
Sau thất bại 0-2 trước Crystal Palace, trung vệ Aymeric Laporte lên tiếng nhận lỗi sau khi nhận thẻ đỏ khiến cho Man City gặp khó.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man CityTuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.
Laporte nhận thẻ đỏ, Man City thua thảm Crystal Palace ngay trên sân nhàLaporte nhận thẻ đỏ, Man City thua thảm Crystal Palace ngay trên sân nhà
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Laporte khiến Man City để thua 0-2 trước Crystal Palace. Man xanh vẫn xếp thứ 3 nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới...
Link xem video Man City vs Crystal Palace: Bất ngờ tại EtihadLink xem video Man City vs Crystal Palace: Bất ngờ tại Etihad
Video bóng đá Anh Man City vs Crystal Palace vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 31/10, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Man City vs Crystal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X