Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin xấu về chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne

Thứ Sáu 22/01/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận thì tiền vệ Kevin de Bruyne nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Aston Villa.

Kevin De Bruyne gặp chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa cách đây chưa lâu. Anh sau đó nhanh chóng đã được HLV Pep Guardiola thay ra.

Những tưởng tiền vệ người Bỉ sẽ không gặp chấn thương quá nặng, song mọi thứ nghiêm trọng hơn dự kiến. Theo Goal, Kevin de Bruyne sẽ vắng mặt tới 6 tuần thi đấu vì chấn thương cơ.

Kevin de Bruyne có nguy cơ ngồi ngoài 6 tuần hình ảnh
Kevin de Bruyne lỡ hẹn với trận đại chiến Man City - Liverpool vì chấn thương

HLV Pep Guardiola sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện này. Ông tâm sự: "Theo như lời bác sĩ đã nói hôm nay sau khi xem xét kết quả kiểm tra chấn thương thì Kevin sẽ nghỉ từ 4 đến 6 tuần. Đó thực sự là một tổn thất lớn".

Nói về tầm ảnh hưởng thì De Bruyne hiện đang là một cầu thủ không thể thay thế ở Man City trong vài mùa qua. Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man City, Pep Guardiola đã xây dựng lối chơi với tiền vệ người Bỉ là "hạt nhân".

Và tình hình chấn thương nghiêm trọng của De Bruyne rõ ràng đang khiến người hâm mộ lo lắng cho khả năng đua vô địch Premier League của Man City với MU. Trong thời gian tới, cầu thủ người Bỉ sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Man City và Cheltenham tại vòng 4 FA Cup.

Bên cạnh đó, anh cũng phải làm khán giả trong các cuộc đối đầu giữa thầy trò Pep với West Brom, Sheffield United và Burnley và đặc biệt là ở cuộc đại chiến giữa Man City với Liverpool trên sân Anfield ở giải Ngoại hạng vào ngày 7/2 tới đây.

NÓNG: Man City tiếp tục mất Aguero vì nhiễm CovidNÓNG: Man City tiếp tục mất Aguero vì nhiễm Covid
Những tưởng đã vượt qua được khủng hoảng lực lượng với hàng loạt ca nhiễm Covid-19 thời gian qua, Man City lại tiếp tục đón nhận tin buồn từ tiền đạo Sergio...
Vượt khó trên sân nhà, Man City đả bại hiện tượng Aston VillaVượt khó trên sân nhà, Man City đả bại hiện tượng Aston Villa
Tại trận đá bù vòng 1 Premier League 2020/21, Man xanh dù hoàn toàn lấn lướt các vị khách Aston Villa song phải mất đến 79 phút đồng hồ mới giải quyết được đối...
HLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi nhớ AgueroHLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi nhớ Aguero
Sergio Aguero vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho Man City đêm nay và HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng rất nhớ tiền đạo người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X