Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne: "Những khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ chưa dừng lại"

Thứ Hai 22/05/2023 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Bỉ, Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ đầy lạc quan của mình sau khi nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 liên tiếp cùng Man City.

CLB Man City đã chính thức được đón cúp bạc vô địch Ngoại hạng Anh sau trận thắng 1-0 trước Chelsea ở vòng 37. Đây là danh hiệu đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay và đồng thời cũng là chiếc cúp bạc thứ 3 liên tiếp mà họ có được ở hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù. 

Điều đó đã cho thấy sự thống trị bóng đá Anh của đội chủ sân Etihad ở thời điểm hiện tại. Và chia sẻ sau buổi lễ trao giải, tiền vệ Kevin De Bruyne đã tự tin khẳng định những khoảnh khắc tuyệt đẹp này vẫn sẽ được tiếp tục.

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne vừa giành danh hiệu Premier League thứ 5 trong sự nghiệp

"Tôi đã ở đây tám năm rồi. Đây là nhà của tôi", Kevin De Bruyne tâm sự. "Tôi đã làm được rất nhiều điều. Man City đã giúp tôi thực hiện những điều đó. Những khoảnh khắc tuyệt vời cứ tiếp tục đến. Hôm nay sẽ là ngày dành cho CLB và gia đình.

Giành chức vô địch là một công việc khó khăn. Mọi người vẫn kỳ vọng chúng tôi giành thật nhiều chiến thắng. Mọi người đã hi sinh rất nhiều vì Man City. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn".

Sau danh hiệu Premier League vừa giành được, Kevin De Bruyne và đồng đội còn cơ hội chinh phục hai danh hiệu khác. Vào ngày 3/6 tới, họ sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với MU. Và sau đó đúng một tuần, The Citizens sẽ đụng độ Inter Milan ở chung kết đấu trường Champions League.

Nói về hai trận đánh lớn đó, Kevin De Bruyne cho biết: "Tôi chỉ mong muốn mình sẽ thể hiện tốt nhất có thể. Miễn là khi bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng về chính mình, thì bạn sẽ luôn phải nỗ lực.

Tôi muốn mình giành được nhiều hơn nữa và tiến xa hơn nữa khi mình vẫn còn có thể làm được. Đó là hai trận đấu nhưng trước mắt chúng tôi cần sẵn sàng cho trận chung kết FA Cup với Man United. Sau đó mới là trận chung kết Champions League".

Erling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu Premier League đầu tiên cùng Man CityErling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu Premier League đầu tiên cùng Man City
Tiền đạo E.Haaland đã có những chia sẻ sau khi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch ngay ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.
Jack Grealish: Man City khó có thể bị đánh bại lúc nàyJack Grealish: Man City khó có thể bị đánh bại lúc này
Phát biểu sau khi Man City đoạt chiếc cúp bạc Premier League thứ 7, tiền vệ Jack Grealish đã tự tin khẳng định về sức mạnh của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X