Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại dính chấn thương, Kevin De Bruyne nghỉ thi đấu ít nhất một tháng

Thứ Sáu 02/11/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tiếp tục mất Kevin De Bruyne ít nhất một tháng khi cầu thủ người Bỉ dính chấn thương trong trận đấu với Fulham.

Kevin De Bruyne chấn thương

Dính chấn thương đầu gối, Kevin De Bruyne nghỉ chấn thương suốt từ tháng Tám sau trận mở màn Premier League (Arsenal 0-2 Man City). Tiền vệ người Bỉ mới trở lại vào cuối tháng 10 trong trận đấu với Burnley và đến nay mới có 4 trận ra sân.

Kevin De Bruyne chấn thương nghỉ thi đấu một tháng hình ảnh
Kevin De Bruyne chấn thương tiếp tục nghỉ thi đấu một tháng
Tuy nhiên trong trận đấu với Fulham tại League Cup, De Bruyne tiếp tục dính chấn thương sau pha va chạm với Timothy Fosu Mensah. De Bruyne rời sân ở phút 86 và sau khi kiểm tra y tế, các bác sĩ cho biết cầu thủ người Bỉ sẽ mất khoảng 1 tháng nghỉ thi đấu.
Đây là tin tức đáng lo khi Man City chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt của giải đấu. Ngoài ra, việc De Bruyne liên tục dính chấn thương khiến nhiều người e ngại cầu thủ này sẽ mẫn cảm với chấn thương trong phần còn lại của sự nghiệp.

Pep Guardiola lên tiếng

Chỉ ra sân 4 trận (2 đá chính), Kevin De Bruyne lại phải ngồi ngoài vì chấn thương. HLV Pep Guardiola có lý do để lo lắng khi học trò cưng tiếp tục phải ngồi ngoài. Sau trận đấu với Fulham, Pep cho biết "mong chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng".
"Tôi nghĩ trận đấu với Fulham là thích hợp để cậu ấy trở lại" - Pep Guardiola chia sẻ: "Cậu ấy trận vừa rồi đã lấy lại hình ảnh của De Bruyne mà chúng ta vẫn thấy. De Bruyne cũng đã chơi một số phút trong trận đấu khó khăn với Tottenham, tham gia vào cả tấn công lẫn phòng ngự".
Với việc nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, De Bruyne sẽ vắng mặt trong các trận gặp Southampton, West Ham, Man Utd (Premier League) và Shakhtar Donetsk (Champions League).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Kevin De Bruyne:


Guardiola nín thở chờ tin về chấn thương của sao sáng Man City
Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin De Bruyne. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng vấn đề với ngôi sao người Bỉ là không quá nghiêm trọng.
Sao trẻ 18 tuổi muốn trở thành De Bruyne của Arsenal
Emile Smith-Rowe muốn trở De Bruyne của Arsenal. Sao trẻ 18 tuổi đã có những thể hiện đầy tích cực trong mùa giải này và hứa hẹn là tương lai của CLB thành...
Trước đại chiến với Tottenham, sao Man City lo một điều
Kevin De Bruyne phát biểu trước trận Tottenham vs Man City. Tiền vệ người Bỉ lo sợ mặt cỏ trên sân Wembley sẽ bị ảnh hưởng khi tổ chức một trận đấu bóng bầu...
Trở lại sau chấn thương dài hạn, De Bruyne nói gì?
Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ khẳng định cảm thấy mạnh mẽ hơn sau thời gian dài dưỡng thương.
Hazard và De Bruyne là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh
Johann Berg Gudmundsson nói về Kevin De Bruyne, ngôi sao của Burnley khẳng định tiền vệ của Man City và Eden Hazard là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở...
Kevin de Bruyne báo tin cực vui cho Man City
Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ có thể ra sân trở lại trong trận đấu với Burnley vào cuối tuần này.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X