Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne báo tin cực vui cho Man City

Thứ Năm 18/10/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ có thể ra sân trở lại trong trận đấu với Burnley vào cuối tuần này.

De Bruyne đã có thể ra sân trở lại


Tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương dây chằng đầu gối từ tháng 8, từ đó đến nay anh chưa đá trận nào cho Man City. Sau vài tháng hồi phục chấn thương, tiền vệ người Bỉ đã tập luyện trở lại. Trong những buổi tập gần nhất của Man xanh, De Bruyne đều có mặt trên sân.
Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương hình ảnh

Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương


Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ có thể ra sân trở lại trong trận đấu với Burnley vào cuối tuần này. Tờ Metro khẳng định ngôi sao 27 tuổi đã bình phục hoàn toàn, anh đã sẵn sàng ra sân trở lại.

Việc De Bruyne hồi phục chấn thương chắc chắn khiến Pep Guardiola cảm thấy rất vui mừng, với sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1991 ông thầy người Tây Ban Nha có thể để David Silva nghỉ ngơi. Ngôi sao người TBN đã 32 tuổi và phải thi đấu quá nhiều từ đầu mùa giải.

Trận đấu với Burnley tại Etihad khởi đầu cho chuỗi trận dày đặc phía trước của Man City, theo đó họ sẽ phải thi đấu 7 trận trong vòng 21 ngày. Sự trở lại của De Bruyne rõ ràng rất quan trọng với Man xanh trong bối cảnh lịch thi đấu khắc nghiệt phía trước.
Kevin de Bruyne báo tin cực vui cho Man City hình ảnh 2

De Bruyne có thể ra sân trước Burnley


Mùa trước, De Bruyne đã chơi cực tốt, anh được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, song để thua Salah trong cuộc đua đến danh hiệu này. Ngôi sao sinh năm 1991 đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 20 điểm sau 8 trận, họ có cùng số điểm với Chelsea và Liverpool. Mục tiêu của Man xanh trước Burnley chắc chắn là 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X