Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Với cái tên này, Arsenal không cần mua thêm trung vệ?

Thứ Ba 07/04/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ người cũ Kevin Campbell thì với sự có mặt của trung vệ William Saliba, HLV Arteta có thể hoàn toàn yên tâm về hàng thủ.

Arsenal không phải mua trung vệ ở Hè 2020


Arsenal đang sở hữu khá nhiều trung vệ, song không một cái tên nào thật sự mang lại sự tin tưởng cao. David Luiz và Sokratis đã lớn tuổi, Mustafi thường xuyên mắc sai lầm trong khi đó Calum Chambers và Rob Holding thường xuyên dính chấn thương.
 
Kevin Campbell khen ngợi trung vệ William Saliba hình ảnh

William Saliba chính thức tới Arsenal ở Hè 2020


Bởi vậy, HLV Mikel Arteta được cho sẽ vung tiền mua trung vệ ở phiên chợ Hè năm nay. Rất nhiều mục tiêu được chỉ ra như Chris Smalling của MU, Samuel Umtiti của Barca hay John Stones của Man City.

Tuy nhiên, theo nhận định của người cũ Kevin Campbell, thì William Saliba (Arsenal đã chiêu mộ thành công ở Hè năm ngoái với giá 27 triệu bảng, song cho Saint-Etienne, đội bóng cũ của Saliba, mượn đến hết mùa giải 2019/20 - PV) đủ khả năng giúp HLV Arteta giải được bài toán trung vệ.

"Arsenal đã thực hiện một thương vụ tuyệt vời mang tên Saliba ở Hè năm ngoái. Cậu ấy chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình của Arteta ở mùa giải tới. Saliba là một trung vệ to, khỏe và nhanh nhẹn. Do đó tôi không tin Arsenal cần phải bổ sung thêm trung vệ".

"Tôi đánh giá cao Saliba, cậu ấy hội tụ đủ tố chất của một trung vệ hàng đầu. Nếu Arteta phát huy hết khả năng của cậu ấy, hàng thủ Arsenal sẽ mạnh lên đáng kể.

Trước đó, cựu sao MU, Mikael Silvestre cũng đã dành những lời khen cho Saliba: "Cậu ấy sẽ chính thức tới Arsenal ở Hè năm nay và không khó chiếm một suất ở đội hình chính thức. Saliba đang thể hiện những màn trình diễn xuất sắc, cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X