Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Takehiro Tomiyasu được so sánh với các huyền thoại Arsenal

Thứ Năm 06/01/2022 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã so sánh hậu vệ Takehiro Tomiyasu với các huyền thoại của Pháo thủ như Lee Dixon hay Lauren.

Takehiro Tomiyasu được đánh giá cao


Hè năm ngoái, Arsenal chi 17 triệu bảng mua hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ Bologna. Cầu thủ người Nhật Bản được cho là phương án thay thế Hector Bellerin, người trở lại Tây Ban Nha thi đấu theo dạng cho mượn. Không nhiều người đánh giá cao Tomiyasu, nhưng anh đã khiến tất cả phải thán phục.
Kevin Campbell so sánh Takehiro Tomiyasu với các huyền thoại Arsenal

Kevin Campbell so sánh Takehiro Tomiyasu với các huyền thoại Arsenal


Kể từ khi cập bến Arsenal, cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tomiyasu bây giờ là lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ phải, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Những đóng góp của hậu vệ này đang giúp Pháo thủ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã so sánh hậu vệ Tomiyasu với các huyền thoại của Pháo thủ như Lee Dixon hay Lauren. Ông nói: “Tomiyasu không có thể hình quá tốt, nhưng bù lại cậu ấy có sự dẻo dai và khả năng phán đoán tốt, cậu ấy rất giống với Lee Dixon hay Lauren”.

“Cậu ấy cũng sở hữu tốc độ tốt, điều đó giúp Tomiyasu lên công về thủ đều đặn trong các trận đấu. Tomiyasu có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, cậu ấy mang lại nhiều cơ hội cho các đồng đội. Cậu ấy khiêm tốn và ham học hỏi, Tomiyasu được các đồng đội và NHM yêu mến”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Năm nay Tomiyasu mới chỉ 23 tuổi, tôi tin cậu ấy sẽ là trụ cột của Arsenal trong nhiều mùa giải nữa”.

Arsenal sẽ có trận đấu với Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup vào Chủ nhật, trước đó trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Pháo thủ và Liverpool đã bị hoãn do đại dịch Covid-19 bùng phát trong đội hình của Lữ đoàn đỏ.
Xác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ ArsenalXác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ Arsenal
Theo The Athletic, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đang lên đường tới Italia để ký hợp đồng với Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.
Vận đen tiếp tục đeo bám AubameyangVận đen tiếp tục đeo bám Aubameyang
Sau khi bị HLV Mikel Arteta loại bỏ ở Arsenal, tiền đạo Aubameyang tiếp tục gặp vận đen khi dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng tuyển Gabon.
Arsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA CupArsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup
Trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Arsenal đã nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta và hậu vệ Calum Chambers.
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X