Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân khuyên Arsenal bán gấp thảm họa phòng ngự

Thứ Hai 08/04/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Campbell chỉ trích Shkodran Mustafi. Người cũ của Arsenal tin rằng trung vệ này đã không còn hữu dụng và cần phải bán gấp trong tương lai gần.

Arsenal đã được khuyến khích để chiêu mộ một trung vệ khác vào mùa hè này. Theo cựu Pháo thủ Kevin Campbell, hậu bối Shkodran Mustafi đang sa sút phong độ trầm trọng.
 

Mustafi gây thất vọng lớn


Hè năm 2016, Arsenal phải rất nỗ lực mới mang được về Shkodran Mustafi với mức giá 35 triệu bảng. Đó là khoản đầu tư không nhỏ nếu xét trên triết lý mua sắm của Pháo thủ. Chỉ tiếc rằng Mustafi đã không đáp ứng được hết kỳ vọng.

Kevin Campbell chỉ trích Shkodran Mustafi sau trận thua Everton hình ảnh
Mustafi gây thất vọng tràn trề tại Arsenal

Dưới thời Arsene Wenger và Unai Emery, trung vệ người Đức đều được xem là trụ cột nơi hàng thủ. Nhưng Mustafi lại liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn ngay cả ở những trận đấu lớn. Đó là lý do từ vài tháng qua, lãnh đạo Arsenal đã suy tính đến việc bán đi cầu thủ này để tái đầu tư.
 

Arsenal được khuyên bán gấp


Kevin Campbell chỉ trích Shkodran Mustafi sau trận thua 1-0 của Arsenal trước Arsenal tối chủ nhật. Theo người được đào tạo tại chính học viện của Pháo thủ, CLB cũ nên bán trung vệ này sớm và mang về một người mới.

“Tôi thực sự nghĩ rằng họ nên dứt khoát với Mustafi”, Campbell nói. “Đó là một cầu thủ giỏi. Nhưng cậu ấy hay dính những chấn thương và không có phong độ tốt. Arsenal cần một người khác ở hàng thủ.”

“Trước Everton, Dominic Calvert-Lewin có thể một mình gây ra rất nhiều rắc rối cho Arsenal. Họ cần một trung vệ nhanh nhẹn, có tốc độ và khả năng đọc trận đấu.”

Màn trình diễn yếu kém của Mustafi góp phần khiến Arsenal đánh rơi 3 điểm trước Everton. Họ không thể đòi lại vị trí thứ 3 của Tottenham và có thể bị Chelsea đẩy xuống thứ 5 nếu họ có điểm trước West Ham đêm nay.

Nhận định Chelsea vs West Ham (2h ngày 9/4): Mệnh lệnh phải thắng
Những cú sảy chân liên tiếp của các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League đã giúp Chelsea phục hồi hy vọng. Nhận định Chelsea vs West Ham...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X