Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: ‘Kết thúc Premier League lúc này sẽ tạo ra rối loạn’

Thứ Năm 19/03/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp không đồng tình với việc trao danh hiệu Premier League cho Liverpool và kết thúc sớm mùa giải 2019-20.

Theo cựu thành viên The Kop, các vấn đề như lên hạng và xuống hạng cần giải quyết rốt ráo trong thời gian tới.

Premier League bị hoãn

Bóng đá đỉnh cao trên toàn thế giới đã ngừng hoạt động trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Lịch thi đấu đã phải thay đổi khi UEFA tiết lộ rằng Euro 2020 sẽ bị lùi lại 1 năm.

Redknapp ‘Kết thúc Premier League lúc này sẽ tạo ra rối loạn’ hình ảnh
Có người kêu gọi hủy Premier League dù Liverpool sắp vô địch

Đồng thời, cơ quan đứng đầu bóng đá châu Âu cũng khuyến cáo các liên đoàn thành viên cần kết thúc mùa giải trước tháng 7. Redknapp hy vọng Premier League sẽ có cái kết trọn vẹn thay vì hủy cả một mùa.

Tại giải, Liverpool đang hơn phần còn lại tới 25 điểm và chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức vô địch. Nhưng cuộc chiến trụ hạng và giành vé tham dự Champions League vẫn còn rất gian nan.

Redknapp không muốn hủy

Redknapp nói với Sky Sports về ý kiến của mình: “Tất nhiên tôi cảm thấy chúng ta phải kết thúc giải đấu. Nếu không, tính công bằng của nó sẽ bị đặt dấu hỏi. Bạn không thể hủy giải, điều đó không có ý nghĩa gì.”

Redknapp ‘Kết thúc Premier League lúc này sẽ tạo ra rối loạn’ hình ảnh 2
Redknapp không đồng tình với ý kiến trên

“Ngay cả khi phải lùi giải lại, lấn một nửa mùa tới, tôi cảm thấy chúng ta vẫn cần phải tiếp diễn bằng cách nào đó. Còn 9 vòng đấu nữa phía trước và nếu ban tổ chức trao chức vô địch cho Liverpool và đẩy Bournemouth, Norwich, Aston Villa xuống hạng, họ có thể bị kiện.”

“Nó sẽ gây ra sự hỗn loạn. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy rằng bằng cách nào đó chúng ta phải kết thúc mùa giải. Hãy chờ xem, nếu trong 6 tháng đến 1 năm tới chúng ta vẫn ở trong tình trạng khó khăn với bệnh dịch lan tràn và mọi người phải cách ly, tôi không nghĩ có bất kỳ cơ hội nào bạn kết thúc mùa giải.”

“Sau đó, bạn đứng trước một quyết định lớn. Nhưng lúc này đây, tôi cảm thấy chúng ta cần tổ chức giải đến cùng. Tất cả chúng ta đều biết Liverpool xứng đáng vô địch, nhưng vấn đề là làm đúng nguyên tắc.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X