Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chưa làm Everton hài lòng"

Thứ Hai 14/01/2013 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Phil Neville- người đội trưởng mẫn cán của The Toffees cho rằng mình và các đồng đội còn muốn tiến xa trên BXH Premier League năm nay chứ không chỉ đơn thuần là cạnh tranh vị trí thứ 4 với Tottenham mà thôi.

Việc không thể giành chiến thắng trước Swansea trong trận đấu hôm thứ 7 vừa qua khiến Everton bỏ lỡ mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với Tottenham trên BXH. Hiện tại, đội bóng của HLV Moyes còn cách vị trí thứ 4 đúng 3 điểm nữa trong khi mùa giải năm nay vẫn còn tới 16 vòng đấu.

Everton đang trở thành hiện tượng lớn
"Everton muốn kết thúc trong top 4 chứ không phải chỉ là vị trí thứ 4"
Chính vì thế, Phil Neville- đội trưởng của Everton không hề giấu diếm tham vọng đưa The Toffees kết thúc mùa giải năm nay trong top 4. Anh nói: "Everton muốn kết thúc trong top 4- và không chỉ đơn thuần là xếp ở vị trí thứ 4. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào mục tiêu này, không chờ cho bất kì đội bóng nào khác có thể san bắt kịp chúng tôi. Everton sẽ không nhìn lại đằng sau và chỉ luôn hướng về phía trước trong những trận đấu của mình".

"Everton cần phải tin tưởng và suy nghĩ tích cực, đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể có một mùa giải thành công".

Mặc dù Phil Neviile tự tin là thế xong giai đoạn tới được hứa hẹn sẽ chẳng dễ dàng gì cho Everton. Trong vòng 4 trận đấu tới, nửa xanh vùng Merseyside sẽ có 2 cuộc đụng độ rất quan trọng với Man Utd và West Brom. Điều có thể coi là may mắn cho họ chính là việc những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal, West Brom hay Tottenham đều vướng phải một lịch thi đấu cam go không kém.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X