Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

“Kết” Samir Nasri, MU quyết đấu với Man City

Thứ Bảy 02/07/2011 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa hai đội bóng cùng thành phố Manchester thường xảy ra những cuộc đụng độ nảy lửa. Trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, MU và Man City có trận derby nhằm giành chữ kí của Samir Nasri.

Dường như Man City ngày càng trở nên đáng ghét trong mắt các đội bóng lớn ở châu Âu, bởi Man xanh thường phá đám những mục tiêu theo đuổi của họ. Cách đây không lâu, The Citizens khiến Barca chưa thể có chữ kí của Alexis Sanchez bằng cách đứng sau giật dây Udinese phản kèo với gã khổng lồ xứ Catalan. Kết quả, Barca chưa thể hoàn thành bản hợp đồng với tiền đạo người Chilê. Còn với Man City, sau đó The Citizens lộ rõ bộ mặt thật của mình là kẻ chuyên đi phá bĩnh người khác bằng cách tuyên bố từ bỏ theo đuổi Alexis Sanchez sau khi trả mức giá 44 triệu euro. Được biết, thỏa thuận ngầm bằng miệng giữa Man City và Udinese cho thương vụ này là 50 triệu euro.

MU sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho Nasri

Xuất phát từ chuyện đó mà đội bóng của Italia luôn khẳng định chỉ nhượng lại Alexis Sanchez khi nhận đủ 50 triệu euro. Thế nhưng, có vẻ như Udinese đã bị Man City cho ăn… thịt lừa. Sau vụ  cho Barca ăn quả đắng, có thể thấy “trình” đi chọc phá của Man Xanh đã tăng lên đáng kể. Và để kiểm chứng cho khả năng của mình, The Citizens chọn MU làm mục tiêu chọc phá mới. Lần này, đội bóng vùng Eastlands muốn cản “quỷ đỏ” trong vụ theo đuổi Samir Nasri. Rõ ràng, Man City biết MU đang rất khát được sở hữu tiền vệ người Pháp. Bằng chứng là đội chủ sân Old Trafford chính thức đề nghị Arsenal bán lại Samir Nasri với mức giá 20 triệu bảng (cao gấp đôi so với khoản tiền ban đầu MU định dùng để chiêu mộ Nasri).

Nhưng MU không ngờ rằng sự chịu chơi của mình lại bị gã hàng xóm đáng ghét Man City chế giễu. Được biết, Man xanh cũng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để thuyết phục Arsenal. Ngoài ra, The Citizens còn dùng lương khủng để dụ Samir Nasri. Tiết lộ trước giới truyền thông, BLĐ Man City khẳng định sẽ trả cho tiền vệ người Pháp 180 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý gia nhập sân The City of Manchester. Rõ ràng, đây là lời đề nghị có sức nặng khủng khiếp. Nên nhớ, Samir Nasri chỉ mong nhận được 110 nghìn bảng/tuần là tiếp tục gắn bó với Pháo thủ, nhưng Arsenal cho rằng mức lương trên được dùng để chi trả cho đội phó Van Persie.

Hiện tại, Man City đang chiếm ưu thế trong cuộc đua trên, nhưng phía MU không dễ dàng chịu thua như vậy. Hiện tại, “quỷ đỏ” tiết lộ MU chuẩn bị thêm 5 triệu bảng để nâng mức phí chuyển nhượng của Samir Nasri lên khi cần thiết. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức tuyên chiến với Man City trong vụ giành chữ kí của tiền vệ người Pháp. Nhưng có lẽ người vui nhất trong chuyện này vẫn là Arsenal, bởi sự cạnh tranh quyết liệt giữa hai đội bóng thành Manchester sẽ giúp Pháo thủ thu về khoản tiền vượt quá sự mong đợi. Dù Arsenal không muốn nhả Samir Nasri, nhưng 25 triệu bảng rất cần thiết cho HLV Wenger trong việc tuyển quân ở phiên chợ Hè năm nay.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X