Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Wolves vs Tottenham trận đấu vòng 11 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 04/11/2018 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Wolves vs Tottenham trận đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Wolvehampton vs Tottenham vòng 11 Premier League 2018/19 lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 4/11.


Tỷ số chung cuộc Wolvehampton vs Tottenham: 2-3


Ghi bàn

Wolverhampton: Ruben Neves (68'), Raul Jimenez (79')
Tottenham: Erik Lamela (27'), Lucas Moura (30'), Harry Kane (62')

Tại vòng 11, thầy trò Pochettino có chuyến làm khách tới sân của tân binh Wolves, và họ đã sớm dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Với đẳng cấp và lực lượng vượt trội, Gà trống đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 27, Erik Lamela phối hợp với đồng đội và tung cú dứt điểm chéo góc, mở tỷ số cho Spurs.

Chỉ sau đó ít phút, Lucas Moura bật cao đánh đầu trong vòng cấm địa từ đường chuyền của Kieran Trippier, nhân đôi cách biệt. Sau đó, Wolves đã một lần đưa được bóng vào lưới đội khách, nhưng bàn thắng hợp lệ này của họ lại bị trọng tài thổi phạt việt vị, và 0-2 là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Lucas vs Wolves

Lucas đánh đầu tung lưới Wolverhampton


Ít phút đầu hiệp 2 diễn ra với nhịp độ tương tự, khi Spurs vẫn là những người nắm quyền kiểm soát thế trận. Phút 62, Harry Kane tiếp tục chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới những tân binh của giải Ngoại hạng, giúp Gà trống vươn lên dẫn trước 3-0. Nhưng kể từ sau đó, trận đấu bất ngờ xoay chuyển và hoàn toàn thuộc về Wolverhampton.

Trong vòng 10 phút, Bầy sói liên tiếp tạo ra những cơ hội và được hưởng tới 2 quả penalty. Trên chấm 11m, lần lượt Ruben Neves và Raul Jimenez đã không bỏ lỡ thời cơ để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Wolvaerhampton tiếp tục dồn ép trong những phút còn lại, nhưng Tottenham đã đứng vững khi Pochettino tung thêm 1 trung vệ vào sân. Và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Tottenham đã vượt qua Arsenal (đội bóng bị Liverpool chia điểm) trên bảng xếp hạng, nắm lấy vị trí thứ 4.

Wolverhampton

Wolverhampton có 2 bàn thắng liên tiếp, nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X