Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất lực trước West Ham ở derby London

Thứ Năm 01/09/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị chủ nhà West Ham cầm hoà 1-1, Tottenham bị đội đầu bảng Arsenal bỏ cách bốn điểm sau vòng năm Ngoại hạng Anh tối 31/8.

Kết quả chung cuộc West Ham vs Totttenham (1-1)

Ghi bàn: Soucek (55') - Kehrer (34')  

Dẫn bàn nhờ cú đá phản lưới của Thilo Kehrer, nhưng Tottenham không thể bảo toàn lợi thế đến hết trận. Tuyệt phẩm phối hợp ở phút 55, giúp West Ham giữ lại một điểm trên sân Olympic. Thậm chí nếu may mắn hơn, thầy trò David Moyes có thể giành trọn ba điểm.

Kết quả West Ham vs Tottenham Premier League hôm nay 1
Tình huống Kehrer (thứ hai từ trái sang) đá phản lưới nhà

West Ham không giữ bóng nhiều, nhưng họ dứt điểm hơn Tottenham hai tình huống. Chủ nhà cũng tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi tiền đạo Michal Antonio sút dội cột dọc.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng, và đến cơ hội ngon ăn tiếp theo của Tottenham, họ đã tận dụng được. Từ đường căng ngang của Harry Kane tới Son Heung-min, trung vệ Kehrer nỗ lực phá bóng nhưng đá về lưới nhà. Nếu không có Kehrer, nhiều khả năng Son đã có thể ghi bàn đầu tiên mùa này. Còn với Kehrer, anh trải qua trận thứ hai liên tiếp đáng quên, sau khi phạm lỗi dẫn tới phạt đền cuối tuần trước gặp Aston Villa.

Cách biệt một bàn vẫn chưa thể đánh gục ý chí của West Ham, khi họ tấn công liên tiếp đầu hiệp hai. Phút 55, tiền đạo Antonio làm tường trong cấm địa rồi đánh gót điệu nghệ cho Tomas Soucek thoát xuống sút căng về góc gần gỡ hoà. Đó mới là bàn đầu tiên của West Ham trên sân nhà mùa này, giúp khán giả vỡ oà.

Hai đội đều có cơ hội trong những phút còn lại nhưng không tận dụng được. Sau khi Harry Kane bỏ lỡ cú vô-lê trong cấm địa, đến lượt hai tân binh West Ham Emerson và Lucas Paqueta nhường nhau không sút trong thế thuận lợi. Trong khoảng 10 phút cuối, chủ nhà liên tiếp hãm thành nhưng không thể ghi thêm bàn.

Kết quả West Ham vs Tottenham Premier League hôm nay 2

Soucek (phải) mừng bàn cho West Ham.

Tottenham vẫn đứng thứ ba Ngoại hạng Anh với 11 điểm, như họ đã ít hơn đỉnh bảng của Arsenal bốn điểm. Còn West Ham vươn lên thứ 14 với bốn điểm qua năm trận.

Ở vòng sáu ngày 3/9, Tottenham về sân nhà tiếp một đội bóng khác của London là Fulham. Còn West Ham tiếp tục chơi trận derby gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Danh sách thi đấu West Ham vs Totttenham

  • West Ham: Fabianski, Coufal, Zouma, Kehrer, Cresswell (Ogbonna 72), Soucek, Rice, Bowen, Fornals (Emerson 85), Benrahma (Paqueta 67), Antonio.
  • Tottenham: Lloris, Sanchez, Dier, Davies, Emerson, Hojbjerg, Bissouma, Perisic, Kulusevski (Richarlison 76), Son, Kane.

Kết quả - BXH giải Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay





 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X