Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả West Ham vs MU trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20

Chủ Nhật 22/09/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả West Ham vs MU trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu West Ham vs Manchester United vòng 6 Premier League 2019/20 lúc 20h00 ngày 22/9

Kết quả trận đấu: West Ham 2-0 MU

Cầu thủ ghi bàn:
West Ham:
Yarmolenko 44', Cresswell 84'

Để xóa đi thành tích 8 trận liền không thắng trên sân khách bao gồm 5 thất bại, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra đầy thực dụng trong chuyến làm khách tới sân West Ham. Man United của ông lùi đội hình về rất sâu và chờ đợi những đợt phản công.

Tốc độ của Marcus Rashford và Daniel James đã đôi lần khiến cho hàng thủ West Ham phải vất vả. Tuy nhiên, đó chỉ là những nỗ lực cá nhân tới từ các mũi công của The Hammers. Họ không nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội vốn tồn tại một khoảng cách khá xa.

Kết quả West Ham vs MU KQBĐ Ngoại hạng Anh 20192020 hôm nay 229 hình ảnh
Yarmolenko mở tỷ số cho West Ham

Càng về cuối hiệp 1, sức ép mà West Ham tạo ra càng lớn. Phút 36, Mark Noble tung cú bắt volley đập đất, dù De Gea chơi tập trung song cũng khiến CĐV MU toát mồ hôi. Và tới phút 44, lưới của West Ham đã thực sự rung lên khi Yarmolenko dạt từ cánh phải vào trung lộ và đá chân trái rất hiểm ghi bàn duy nhất của hiệp 1.

Trong thế bị dẫn trước, MU đã có những sự khởi sắc hơn. Phút 48, Juan Mata có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần nhưng bóng đi ra ngoài. Sau đó, cú đá góc hẹp của McTominay cũng không thắng được thủ môn West Ham.

Rashford chan thuong
Rashford chấn thương rời sân sớm

Đúng lúc đang lên chân, MU lại chịu cú sốc khi trung phong Marcus Rashford chấn thương rời sân. May mắn cũng không đứng về phía Quỷ đỏ khi hết Harry Maguire lại tới Jesse Lingard không thắng được thủ môn Fabianski trong thế đối mặt.

Bỏ lỡ những cơ hội, MU phải trả giá đắt. Phút 84, từ một tình huống đá phạt, Aaron Cresswell sút bóng tuyệt đẹp khiến De Gea dù nhoài người hết cỡ cũng không thể cứu thua. 2-0 cho West Ham là tỷ số chung cuộc của trận đấu tại Old Trafford.

Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X