Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả West Ham vs Man City vòng 36 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 29/04/2018 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả West Ham vs Man City trận đấu vòng 36 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu West Ham vs Manchester City vòng 36 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 20h15 ngày 29/4.

Kết quả trận đấu: West Ham 1-4 Man City

Cầu thủ ghi bàn:
- West Ham:
Cresswell (42’)
- Man City:
Sane (13’), Zabaleta (phản lưới 27’), Jesus (53’), Fernandinho (64’)

Ngay cả khi đã chính thức giành chức vô địch Premier League 2017/18, Man City vẫn vùi dập Swansea với tỷ số 5-0 cách đây một tuần. Làm khách trước West Ham trong khuôn khổ vòng 36, tân vương bóng đá Anh tiếp tục mang theo tinh thần nghiêm túc đó.

Man City hoàn toàn làm chủ cuộc chơi, đẩy West Ham lùi sâu về phần sân nhà của mình. Và cũng chỉ mất có 13 phút, Nửa xanh thành Manchester đã khai thông thế bế tắc. Từ cú dứt điểm ngoài vòng cấm của Leroy Sane, bóng đập vào đầu hậu vệ Patrice Evra đổi hướng khiến thủ môn Adrian của West Ham chỉ còn biết đứng nhìn.

Sane an mung cung dong doi
Man City dễ dàng đánh bại West Ham 4-1

Sau bàn thắng đó, sức ép mà Man City tạo ra vẫn không thuyên giảm. Nó khiến cho Declan Rice mới 19 tuổi phạm sai lầm. Từ quả tạt của Kevin De Bruyne, trung vệ trẻ của West Ham lúng túng đá đập người Pablo Zabaleta đi vào lưới nhà dù hoàn toàn có thể làm tốt hơn.

Phút 42, một hậu vệ khác của West Ham lại lên tiếng nhưng theo chiều hướng tích cực. Aaron Cresswell với cú đá phạt cực hiểm hóc đã nhen nhóm lại hy vọng cho đội chủ sân London. Kết thúc hiệp 1, Man City dẫn trước West Ham 2-1.

Tiếc là cục diện hiệp 2 đã không có nhiều sự thay đổi. Chỉ sau giờ giải lao có 8 phút, hàng thủ lỏng lẻo thêm một lần báo hại West Ham. Rất đông bóng áo sẫm không thể ngăn cản Raheem Sterling phối hợp cùng Gabriel Jesus trước khi tiền đạo người Brazil tái lập cách biệt 2 bàn.

Từ đó, West Ham buộc lòng phải dâng đội hình lên cao. Đó là cơ hội để Man City tung ra những đợt phản công thần tốc, sắc sảo. Từ một tình huống như vậy, Fernandinho dễ dàng ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách ngay phút 64.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
West Ham:
Adrian, Rice, Ogbonna, Cresswell, Evra (Masuaku 66'), Noble, Zabaleta, Kouyate, Fernandes (Mario 65'), Arnautovic, Lanzini (Chicharito 66').
Man City: Ederson, Walker (Danilo 61'), Laporte, Otamendi, Delph, Fernandinho, Gundogan (Toure 71'), De Bruyne, Sane, Sterling, Jesus (Nmecha 80').


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X