Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả West Ham vs Chelsea trận đấu vòng 6 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 23/09/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội nhưng Chelsea không thể ghi bàn vào lưới West Ham, để đối thủ cầm hòa 0-0, thầy trò Sarri đã để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm trên BXH.

Kết quả chung cuộc: West Ham 0-0 Chelsea


Chelsea hành quân tới sân của West Ham với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng 20 phút đầu trận, The Blues đã tạo ra ít nhất 4 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà, nhưng Giroud, Hazard, Kante và Willian đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Chelsea ap dao West Ham nhung chua the vuot len dan truoc

Chelsea áp đảo West Ham nhưng chưa thể vượt lên dẫn trước

Mải mê tấn công, suýt chút nữa Chelsea nhận đòn hồi mã thương. Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 29 đến 31 West Ham có liên tiếp 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng Michal Antonio lại bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Những phút cuối hiệp 1, Chelsea đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, nhưng những gì họ làm được chỉ là pha đánh đầu đi chệch cột dọc của Kante. Nhìn chung Chelsea chơi tốt hơn trong 45 phút đầu tiên, nhưng khả năng dứt điểm chưa tốt khiến họ chưa thể có bàn thắng vượt lên. Hòa 0-0 trong hiệp 1 buộc thầy trò Sarri phải chơi tấn công tổng lực trong hiệp thi đấu thứ 2.

Chelsea đã chủ động đẩy cao đội hình ngay khi hiệp thi đấu thứ 2 bắt đầu, nhưng West Ham mới là đội có cơ hội đầu tiên. Phút 50, Yarmolenko, đi bóng tốc độ trước khi dứt điểm rất căng nhưng bóng đi vọt xà ngang. 4 phút sau đó, Yarmolenko ngã trong vòng cấm của Chelsea nhưng trọng tài không cho West Ham được hưởng 11m.

Chelsea đang tạo sức ép rất lớn về phía khung thành West Ham, phút 57 từ quả đá phạt góc David Luiz bay người đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang. Chelsea đang gặp rất nhiều bế tắc trong tấn công, HLV Sarri đã quyết định đưa Morata và thay Giroud. Phút 63, Morata có cơ hội rất tốt để mở tỷ số, nhưng anh lại không chiến thắng được thủ môn đối phương trong tư thế đối mặt.

Morata bo lo co hoi mo ty so cho Chelsea

Morata bỏ lỡ cơ hội giúp Chelsea giành 3 điểm trước West Ham

Chelsea đang gia tăng sức ép khủng khiếp về phía khung thành West Ham, phút 72 đội khách được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở cự ly vào khoảng 28m, nhưng trên chấm đá phạt David Luiz đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Fabianski. Sau đó 2 phút West Ham có câu trả lời với cú đánh đầu ở cự ly gần của Yarmolenko, song ở tư thế khá thoải mái cầu thủ mang áo số 20 lại dứt điểm đi chệch cột dọc.

Phút 81, Kante dứt điểm rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội, nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người Ross Barkley tung cú sút cực kỳ hiểm hóc nhưng thủ môn Fabianski đã kịp đổ người cứu thua, sau đó Willian có cơ hội ghi bàn nhưng lại sút ra ngoài ở cự ly rất gần.

Chelsea đã áp đảo hoàn toàn so với West Ham, họ cầm bóng 72% và tung ra tới 18 pha dứt điểm, bên kia chiến tuyến đội chủ nhà chỉ có 6 pha hãm thành, trong đó duy nhất 1 lần bóng đi trúng khung thành. Mặc dù làm chủ thế trận nhưng khả năng dứt điểm yếu kém khiến Chelsea để đối thủ cầm hòa 0-0.

 

Chỉ có được 1 điểm trước West Ham, The Blues đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, họ có cùng 16 điểm như Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Chelsea đã để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm. Với West Ham, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ có điểm, với 4 điểm sau 6 trận, thầy trò Pellegrini vẫn xếp thứ 17 trên BXH.

Đội hình ra sân

West Ham: Fabianski, Zabaleta, Diop, Balbuena, Masuaku, Rice, Yarmolenko, Obiang, Noble, Felipe Anderson, Antonio

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Willian, Giroud, Hazard

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X