Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả West Ham vs Arsenal trận đấu vòng 22 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 12/01/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả West Ham vs Arsenal trận đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu West Ham vs Arsenal vòng 22 Premier League 2018/19 lúc 19h30 ngày hôm nay 12/1.

Tỷ số trận đấu: West Ham 1-0 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:

West Ham: Rice (48’)

Trận derby London mở màn tương đối chậm rãi khi West Ham khó dồn ép khung thành còn Arsenal chưa có ý định dâng cao tấn công đối thủ vốn đang đạt tinh thần tốt hơn.

Tuy nhiên theo thời gian, đội chủ nhà càng chơi càng áp đảo hàng xóm thủ đô. Bộ ba Marko Arnautovic, Felipe Anderson và Samir Nasri, một cựu Pháo Thủ, liên tục làm khổ hàng phòng ngự của các vị khách.

Nguy hiểm nhất là tình huống ở phút 32, khi Arnautovic đón bóng và làm tường bật ngược tuyến hai cho Nasri. Tân binh người Pháp bình tĩnh khống chế rồi nhả ra cho Anderson băng lên dứt điểm, nhưng cú sút chìm hiểm hóc đó lại chỉ đưa bóng đi sát sạt cột dọc.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng có những cơ hội đáp trả, nhưng những gì tốt nhất họ có thể làm được chỉ là pha qua ba người thành công của Lacazette trước khi bị thủ môn Fabianski từ chối bàn thắng, kể cả với cú sút bồi thứ hai.

Sau 45 phút đầu tiên kết thúc với không bàn thắng, West Ham tiếp tục chơi trên chân Arsenal và rồi cuối cùng cũng xứng đáng có pha lập công khai thông thế bế tắc. Anderson thoát xuống cánh phải và căng ngang vào cho Nasri, trước khi cựu Pháo Thủ nhẹ nhàng kiến tạo cho Rice dứt điểm mở tỷ số.

Có thể nói đây là trận đấu dở tệ nhất nhì của Arsenal dưới thời Emery. Không chỉ lối chơi chuyên môn, ngay cả tinh thần chiến đấu ở Pháo Thủ cũng bộn bề vấn đề khi như có cảm giác họ đang dẫn trước đối phương chứ không phải đang ở thế rượt đuổi.

Phải chờ đến nửa sau hiệp hai thì diện mạo nhạt nhòa đến bạc nhược của các vị khách mới khá khẩm, sáng sủa hơn chút đỉnh. Tuy nhiên, sức tấn công vẫn yếu ớt đến khó tin bất chấp sở hữu cặp trọng pháo Aubameyang và Lacazette, cộng thêm cả sự chủ động lùi về phòng ngự để bảo toàn thành quả của West Ham.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu nhưng xứng đáng cho West Ham, trong khi Arsenal dần dà rời xa top 4 Premier League và đứng trước nguy cơ bị Man Utd bắt kịp điểm số.

Đội hình thi đấu:

West Ham: Fabianski; Zabaleta, Ogbonna, Diop, Cresswell; Rice, Noble; Antonio, Nasri, Anderson; Arnautovic.

Dự bị: Adrian, Masuaku, Obiang, Snodgrass, Diangana, Lucas Perez, Carroll.

Arsenal: Leno; Mustafi, Koscielny, Sokratis; Maitland-Niles, Xhaka, Guendouzi, Kolasinac; Iwobi, Aubameyang, Lacazette.

Dự bị: Cech, Bellerin, Lichtsteiner, Monreal, Torreira, Ramsey, Nketiah.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X