Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả West Brom vs Tottenham trận đấu vòng 37 Premier League 2017/18

Thứ Bảy 05/05/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Jake Livermore ở những phút cuối trận giúp West Brom đánh bại Tottenham với tỷ số tối thiểu. Spurs tự bắn vào chân mình trong cuộc đua Top 4 trong khi đó West Brom tiếp tục duy trì hy vọng trụ hạng.

Kết quả chung cuộc: West Brom 1-0 Tottenham

Ghi bàn

West Brom: Jake Livermore (90+1')

Mặc dù phải làm khách nhưng Tottenham chơi tấn công ngay từ đầu, Spurs cho thấy tham vọng giành 3 điểm. Tuy nhiên, West Brom chơi phòng ngự số đông, điều đó khiến đội khách không có nhiều cơ hội rõ ràng.

Tottenham choi ap dao nhung khong the co ban thang

Tottenham chơi áp đảo nhưng không thể có bàn thắng trong hiệp 1

Phải đến phút 23 Tottenham mới có cơ hội đầu tiên, Dele Alli chuyền bóng để Wanyama dứt điểm khá hiểm hóc, song thủ môn Ben Foster đã bay người cản phá xuất sắc. Về phía đội chủ nhà, 30 phút đầu trận họ không có cú dứt điểm nào.

Phút 31, Kane có cơ hội rất tốt để mở tỷ số, nhưng anh lại không thắng được thủ môn West Brom trong tình huống đối mặt. Những phút cuối trận, West Brom bất ngờ có những cơ hội song Hegazi và Jay Rodriguez không tận dụng thành công.

Hiệp thi đấu đầu tiên chứng kiến sự áp đảo từ phía Tottenham, song đội khách lại không thể ghi được bàn thắng. West Brom cũng có một số cơ hội ở những phút cuối hiệp 1 nhưng không tận dụng thành công.

Những phút đầu hiệp 2, Tottenham tiếp tục chơi áp đảo. Tỷ lệ kiểm soát bóng của họ có thời điểm lên đến 85%, song Harry Kane và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Ben Foster.

West Brom hoa Liverpool 2-2

West Brom đánh bại Tottenham với tỷ số tối thiểu

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Tottenham đã phải trả giá. Phút 90+1, trong một tình huống lộn xộn tiền vệ Jake Livermore nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được trước Tottenham, West Brom tiếp tục duy trì cơ hội trụ hạng. Ngược lại, Tottenham đã tự bắn vào chân mình khi thắp sáng cơ hội vào Top 4 cho Chelsea.

Đội hình thi đấu

West Brom (4-4-2): Ben Foster; Allan Nyom, Craig Dawson, Ahmed Hegazi, Kieran Gibbs; Matt Phillips, Jake Livermore, Chris Brunt, James McClean; Jay Rodriguez, Salomon Rondon.

Tottenham (3-4-2-1): Hugo Lloris; Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen; Kieran Trippier, Victor Wanyama, Dele Alli, Danny Rose; Christian Eriksen, Erik Lamela; Harry Kane.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X