Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Watford vs MU trận đấu vòng 5 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 16/09/2018 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Watford vs MU trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Watford vs MU vòng 5 Premier League 2018/19 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 15/9.

Tỷ số trận đấu: Watford 1-2 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Watford: Gray (65’)

Man Utd: Lukaku (35’), Smalling (38’)

Làm khách của hiện tượng nước Anh nhưng Man Utd lại chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong vòng 5 phút đầu tiên, sóng gió liên tục chao đảo khung thành Watford từ tình huống đối mặt của Lukaku đến cú căng ngang của Ashley Young. Rất may khi thủ môn Ben Foster vẫn là người chiến thắng.

Có phần lép vế nhưng chính chủ nhà mới tạo ra cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên. Phút 15, đội trưởng Troy Deeney dứt điểm trái phá ở trong vòng cấm địa Quỷ Đỏ nhưng thủ môn David De Gea đã xuất sắc bay người cản phá.

Dẫu vậy, đó dường như đã là tất cả những gì Watford có thể làm được trước Man Utd. Thời gian tiếp theo của trận đấu, ngôi sao Alexis Sanchez sắm vai nhân vật chính khi liên tục gây thót tim các CĐV ở Vicarage Road, thậm chí đã đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng trong tư thế việt vị.

Tuy nhiên rồi thì điều gì đến cũng phải đến. Phút 35, Ashley Young treo bóng tầm trung từ cánh trái và Lukaku phá bẫy việt vị thành công trước khi có pha chạm nhẹ mở tỷ số cho các vị khách.

Chưa dừng lại ở đó khi chỉ vỏn vẹn ba phút sau, với tinh thần đương thời trái ngược giữa đôi bên, Man Utd đã nhân đôi cách biệt nhờ công của Chris Smalling. Lại là Ashley Young đá phạt góc, bóng đến đầu Fellaini và bật sang cho trung vệ người Anh đỡ ngực và volley tung lưới Watford.

Tỷ số hiệp một thậm chí đã có thể đậm đà hơn cho Quỷ Đỏ nếu Paul Pogba gặp may trước khung thành Watford, với ít nhất hai cơ hội ngon ăn nhưng bị thủ môn Ben Foster từ chối. Dù sao, cách biệt 2-0 sau 45 phút đầu tiên dường như cũng đã đủ đảm bảo chiến thắng cho thầy trò Jose Mourinho.

Nửa đầu hiệp hai diễn ra với phong cách thực dụng quen thuộc ở Man Utd, đặc biệt khi họ cũng chẳng việc gì phải vội vàng với lợi thế hai bàn trong tay. Thế trận do đó tương đối tẻ nhạt khi Watford cũng bế tắc với thực lực hạn chế của mình.

Tuy nhiên, cầu gôn của Quỷ Đỏ chỉ có thể đứng vững đến phút 65 khi Watford bất ngờ có pha phối hợp bài bản hiếm hoi. Sau đường chuyền của Pereyra, Doucoure thực hiện đường trả bóng ngược về tuyến hai và Andre Gray có mặt đúng chỗ đệm bóng dứt điểm tung nóc lưới De Gea.

Chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn hẳn sau bàn thắng thắp lên tia hy vọng, nhưng Man Utd với sở trường phòng ngự phản công của mình không dễ để mắc sai lầm thêm lần nữa. Thậm chí, chính họ mới sở hữu nhiều cơ hội sáng sủa hơn nhưng không sao có thể kết liễu Watford, đặc biệt với tình huống đối mặt thủ môn của Alexis Sanchez

Kịch tính được đẩy lên cao trào trong thời gian bù giờ khi Matic nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, buộc Man Utd phải chiến đấu ở thế thiếu người. Nếu không viện nhờ tài năng của De Gea, Quỷ Đỏ hoàn toàn đã có thể bị trừng phạt thích đáng và đau đớn đánh rơi hai điểm, sau những cú sút hiểm hóc của Doucoure và Kabasele.

Mặc dù vậy, ba điểm cuối cùng vẫn theo chân đội khách ra về. Man Utd giải mã thành công hiện tượng Watford để trở lại cuộc đua top 4 Premier League.

Đội hình thi đấu trận Watford vs MU:

WATFORD (4-4-2): Ben Foster; Christian Kabasele, Jose Holebas, Craig Cathcart, Daryl Janmaat; Etienne Capoue, Abdoulaye Doucoure, Roberto Pereyra, Will Hughes; Troy Deeney, Andre Gray.

Dự bị: Adam Masina, Heurelho Gomes, Nathaniel Chalobah, Adrian Mariappa, Isaac Success, Kiko Femenia, Ken Sema.

MANCHESTER UNITED (4-3-3): David De Gea; Antonio Valencia, Chris Smalling, Victor Lindelof, Ashley Young; Paul Pogba, Marouane Fellaini, Nemanja Matic; Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Alexis Sanchez.

Dự bị: Juan Mata, Fred, Matteo Darmian, Lee Grant, Eric Bailly, Anthony Martial, Scott McTominay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X