Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace 0-3 Man City: Dấu ấn đầu tiên của Gabriel Jesus

Chủ Nhật 29/01/2017 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ tung ra đội hình 2, Man City vẫn tỏ ra quá mạnh khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0 ở vòng 4 FA Cup.

Đúng như tuyên bố trước đó, ở trận đấu với Crystal Palace, HLV Pep Guardiola chỉ tung ra sân đội hình dự bị với sự góp mặt của tân binh Gabriel Jesus trên hàng công. Ở hàng thủ, Kompany trở lại đội hình xuất phát sau chấn thương.


Dù không có lực lượng mạnh, song Man City vẫn tỏ ra là đối thủ quá tầm với Crystal Palace. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man xanh đã đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ. Nếu may mắn, Man City đã có bàn mở tỉ số sớm thay vì phải chờ tới phút 43 của trận đấu. Đáng chú ý, bàn khai thông bế tắc có dấu ấn lớn từ tân binh Gabriel Jesus, người đã có pha chuyền bóng xé toang hàng thủ của Palace cho Sterling băng xuống hạ gục Hennessey đưa City vượt lên.

Cũng cần nói thêm là ở hiệp 1, đội chủ nhà Palace cũng tạo ra những tình huống rõ rệt với mũi nhọn Benteke. Phải nhờ sự xuất sắc của Caballero, cùng sự máu lửa từ Toure, mảnh lưới của Man City mới được bảo toàn.

Sau giờ nghỉ, Thế trận tiếp tục nằm trong tay Man City. Bên kia sân, Palace đã buộc phải có những điều chỉnh nhân sự ở hàng công với sự xuất hiện của Loic Remy. Dù vậy, quá trình tìm kiếm bàn gỡ của đội chủ nhà lại không diễn ra suôn sẻ khi may mắn không đứng về phía họ.
Crystal Palace 0-3 Man City Dau an dau tien cua Gabriel Jesus hinh anh
Man City thắng dễ ở vòng 4 FA Cup


Trong khi đó Man City lại tận dụng quá tốt cơ hội. Phút 71, Leroy Sane lập công sau pha mớm bóng của David Silva đưa Man City vươn lên dẫn trước 2-0. Những phút còn lại, Man City thi đấu khá chậm, họ chủ động chuyền bóng qua lại để đợi đến khi hồi còi kết thúc được vang lên. Nhưng trên cả mong đợi, không chỉ bảo toàn mảnh lưới, đội chủ sân Etihad còn có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 vào phút bù giờ 90+2. Yaya Toure là người lập công với cú sút phạt đưa bóng vào góc cao khiến Hennessey bó tay.

Thắng trận, Man City giành vé đi tiếp tại FA Cup. Quan trọng hơn cả là họ đã bảo toàn được lực lượng cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X