Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Wolves trận đấu vòng 20 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 29/12/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, song sự trùng xuống khó hiểu trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Tottenham để Wolves ngược dòng đánh bại 3-1 ngay tại Wembley.

Chung cuộc: Tottenham 1-3 Wolves
Ghi bàn: Tottenham: Harry Kane (21'), Wolves: Willy Boly (72'), Raul Jimenez (83'), Helder Costa (87')

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, Tottenham đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép cực lớn được dồn lên phần sân đội khách, những cơ hội liên tiếp đến với đội chủ nhà. Phút 8, Son Heung-Min có cú ra chân sút xa uy lực từ cự ly hơn 25m và bóng đi chệch khung thành không bao xa. 5 phút sau đó, Harry Kane bị phạm lỗi trước vòng 16m50 của Wolves. Trippier đá phạt nhưng bóng đi đúng vào vị trí thủ thành Rui Patricio đã chọn.

Tottenham choi tan cong ngay sau tieng coi khai cuoc

Tottenham chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc

Tottenham nắm hoàn toàn thế trận, phút 18, Son Heung Min đẩy bóng thuận lợi cho Dele Alli và tiền vệ người Anh thoải mái xử lý trước khi tung ra cú sút căng nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Sau đó 1 phút, Dele Alli mớm bóng nhẹ nhàng cho Eriksen thực hiện cú sút kỹ thuật song bằng pha bay người và phản xạ xuất thần, Rui Patricio đã cứu cho Wolves khỏi bàn thua mười mươi.

Sau rất nhiều cơ hội, cuối cùng Tottenham cũng có bàn thắng mở tỷ số. Phút 22, nbóng từ Son Heung Min, Harry Kane dẫn bóng tiến gần vòng cấm địa Wolves, rồi tung ra cú sút đẳng cấp, bóng bay về góc lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của Rui Patricio.

Phải đến phút 31, Wolves mới có được cú dứt điểm đầu tiên, song cú đá của Ruben Neves lại đi quá thiếu chính xác. Những phút cuối trận cả hai đội đều có một vài cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng.

Tottenham dan truoc 1-0 sau 45 phut dau tien

Tottenham dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên

Trong 45 phút đầu tiên, Spurs cầm bóng 67%, dứt điểm 10 lần, 3 trong số đó đi trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Wolves chỉ có 3 lần dứt điểm và không cú đá nào đi trúng khung thành. Với sự áp đảo về mọi mặt, Tottenham xứng đáng dẫn trước 1-0 sau 45 phút.

Những phút đầu hiệp 2, Wolves đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, trong khi đó Tottenham chủ động chơi phòng ngự phản công. Với việc Spurs đang chơi chắc chắn bên phần sân nhà, đội khách đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Hugo Lloris.

Những nỗ lực tấn công của Wolves cuối cùng cũng giúp họ có được bàn thắng. Phút 73, từ quả phạt góc được Joao Moutinho thực hiện, Willy Boly bật cao đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách. Việc trùng xuống khó hiểu đã khiến Spurs phải trả giá.

Boly go hoa 1-1 cho Wolves

Boly gỡ hòa 1-1 cho Wolves

Có bàn thắng gỡ hòa, Wolves đã thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Phút 84, Ivan Cavaleiro có tình huống chuyền bóng để Raul Jimenez dứt điểm qua háng Toby Alderweireld, thủ môn Hugo Lloris bị khuất tầm nhìn và không thể cản phá trong pha bóng này. Cú sốc đang diễn ra ở sân Wembley khi đội khách vượt lên dẫn trước 2-1.

3 phút sau đó, từ pha phản công nhanh, cầu thủ vào sân thay người Helder Costa ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1, qua đó giúp đội khách cầm chắc chiến thắng.

Wolves nguoc dong danh bai Tottenham 3-1

Wolves ngược dòng đánh bại Tottenham 3-1

Trận đấu có 5 phút bù giờ, Spurs đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thể ghi bàn. Để thua với tỷ số 1-3, Tottenham đứng trước khả năng bị Man City đòi lại vị trí thứ 2, đồng thời bị Liverpool nới rộng cách biệt lên thành 9 điểm. Với Wolves, họ tiếp tục cho thấy mình là đối thủ khó chơi với những đội bóng lớn.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Hugo Lloris; Kieran Trippier, Davinson Sanchez, Ben Davies, Toby Alderweireld; Dele Alli, Harry Winks, Moussa Sissoko; Christian Eriksen; Harry Kane, Son Heung-Min.

Wolverhampton: Rui Patricio; Willy Boly, Ryan Bennett, Conor Coady; Jonny Castro Otto, Leander Dendoncker, Matt Doherty, Ruben Neves; Adama Traore, Ivan Cavaleiro; Raul Jiminez.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X