Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Watford trận đấu vòng 24 Premier League 2018/19

Thứ Năm 31/01/2019 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Watford trận đấu vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Tottenham vs Watford vòng 24 Premier League 2018/19 lúc 3h00 ngày 31/1.

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Watford sẵn sàng dâng cao đá sòng phẳng với Tottenham. Phút thứ 5, Deeney khiến Spurs giật mình khi có pha bật cao đánh đầu hụt từ pha treo bóng bên cánh phải. Đội chủ nhà có câu trả lời với pha xoay sở rồi dứt điểm bằng chân trái của Son Heung-min chỉ 4 phút sau đó đưa bóng đi chệch cột dọc.

Preview Tottenham vs Watford
Tottenham vs Watford - Đội khách bất ngờ vươn lên dẫn trước.

Sau nhưng phút đầu dồn lên tấn công, Watford đã để Tottenham kiểm soát thế trận. Phút 14, Eriksen có cú dứt điểm gần khu vực 16m50 bóng đập chân Mariappa đổi hướng khiến thủ thành Forster mất hai nhịp mới có thể khống chế. Son Heung-min lại có cơ hội băng xuống đối mặt nhưng Forster tiếp tục là người chiến thắng khi kịp thời bắt gọn bóng từ pha chọc khe của Eriksen.

Phút 28, Vertonghen băng lên và có cơ hội đối mặt nhưng thủ thành Ben Forster lại chơi tập trung, phá bóng ngay trước mũi giày đối thủ. Deulofeu ngay sau đó có pha xử lý trước vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm chìm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Thế trận sau đó trở nên sôi nổi khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 38, Tottenham bất ngờ phải nhận bàn thua khi Cathcart đánh đầu từ quả tạt của Holebas mở tỉ số của Watford. Tottenham 0-1 Watford.

Tottenham sau đó dồn lên tấn công nhưng không thể xuyên phá được hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đối thủ. Thậm chí, Watford còn nhiều lần khiến hàng thủ Spurs phải bối rối. Hiệp một kết thúc với tỉ số Tottenham 0-1 Watford.

Sang hiệp hai, Tottenham buộc phải dồn đội hình lên tấn công. Phút 60, Loucas Moura tiếp được bóng trong vòng cấm nhưng không thể khống chế thành công, để thủ thành Ben Forster bắt gọn.

Phút 63, Troy Deeney suýt trở thành tội đồ khi bóng chạm chân cầu thủ này đi vào góc hẹp nhưng thủ thành Forster cản phá xuất thần. Cú đánh đầu sau đó của Llorente lại không chính xác. Rose có pha dứt điểm góc hẹp nhưng Wilmot kịp thời ngăn chặn giúp Watford tránh khỏi một bàn thua.

Tottenham được hưởng một quả phạt trực tiếp ở phút 75 nhưng cú đá của Eriksen không đưa bóng qua được hàng rào. Quan sát thấy Ben Forster lên cao, Winks tung ra đường treo bóng táo bạo khiến thủ thành của Watford phải vất vả cản phá.

Watford có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng cú đệm bóng của Success ở phút 79 lại thừa lực nhưng thiếu chính xác. Chỉ một phút sau, Son Heung-min tận dụng thời cơ khống chế bóng từ pha xử lý lỗi của Llorente, sau đó tung ra cú nã đại bác hạ gục thủ thành Ben Forster. Tottenham 1-1 Watford.

Sau nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc, Fernando Llorente đã tỏa sáng đúng lúc khi đánh đầu tung lưới Ben Forster từ cú treo bóng chuẩn xác của Danny Rose. Tottenham 2-1 Watford. 

Thời gian còn lại không đủ để Watford làm nên chuyện. Trận đấu kết thúc với tỉ số Tottenham 2-1 Watford.

Nhận định Tottenham vs Watford (3h00 ngày 31/1): Sống sao khi không có Harry Kane?
Để quên đi hai trận thua liên tiếp, Tottenham cần hạ gục Watford trên sân nhà nhằm củng cố vị trí trong top 4, hay xa hơn là mơ về cuộc đua vô địch.


N.D (TTVN)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X