Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs MU trận đấu vòng 22 Premier League 2018/19

Thứ Hai 14/01/2019 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brighton vs Liverpool trận đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Brighton vs Liverpool vòng 22 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày hôm nay 12/1.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham vs M.U 0-1


Ghi bàn: Rashford (44')


Được mong chờ là trận cầu tâm điểm vòng 22 giải Ngoại hạng, cuộc đọ sức giữa Man United vs Tottenham không khiến các CĐV phải thất vọng. Cả 2 đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. Trong đó, sức ép nghiêng về phía khung thành Lloris là lớn hơn, bởi đội chủ nhà Spurs gặp khá nhiều bế tắc bên phần sân Quỷ đỏ.

Trong hiệp 1, Martial là cái tên đáng chú ý với những cơ hội rõ rệt, tuy nhiên cầu thủ người Pháp lại không thể tận dụng thời cơ để ghi bàn. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với thế trận mở và tỷ số cân bằng, bất ngờ Paul Pogba đã thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao với pha phật bóng ngỡ ngàng, đưa Rashford đối mặt với khung thành đối phương.

Tất nhiên, ngôi sao đang lên của Quỷ đỏ đã không bỏ lỡ cơ hội quá tuyệt vời này, ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Với việc dẫn trước 1-0 ngay tại Wembley, M.U đang tạo ra đà tâm lý tốt cho hiệp 2, trong khi Spurs chắc chắn sẽ dồn lên tấn công ở nửa sau trận đấu.

Martial vs Tottenham

Hiệp 1 đầy hấp dẫn giữa M.U vs Tottenham


Bước sang hiệp 2, thế trận nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà Tottenham. Chỉ trong 5 phút đầu, họ tung ra tới 3 pha dứt điểm trúng khung thành, nhưng De Gea đã xuất sắc cản phá. Kể từ đây, thủ môn người Tây Ban Nha đã "hóa thánh" với hàng loạt những tình huống cứu thua không thể tin nổi.
 
Theo thống kê, De Gea đã có tới 11 pha cứu thua chỉ trong hiệp 2, và góp công lớn giúp Man United bảo toàn cách biệt mong manh. Về phía chủ nhà Tottenham, họ đã xuất sắc tạo ra nhiều cơ hội, nhưng tất cả đều bó tay trước sự xuất sắc của thủ thành đối phương. Với kết quả này, M.U đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi mặt trận, trong khi Spurs đối mặt với áp lực không nhỏ từ những đối thủ bám đuổi phía sau.

De Gea vs Tottenham

De Gea xứng đáng với mọi lời khen trong trận gặp Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X