Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Liverpool trận đấu vòng 5 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 15/09/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Liverpool trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Tottenham vs Liverpool vòng 5 Premier League 2018/19 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 15/9.

Tỷ số chung cuộc Tottenham vs Liverpool: 1-2


Ghi bàn

Tottenham: Lamela (90+3)
Liverpool: Wijnaldum (39'), Firmino (54')


Đều là những đội bóng ưa thích lối chơi tấn công, nhưng những phút đầu trận đại chiến vòng 5 lại diễn ra rất buồn tẻ. Cả 2 đội đều không có sự áp đặt, chủ động trong những pha bóng của mình, và liên tục tạo ra những đường chuyền hỏng.

Tuy nhiên vào những phút cuối trận, một cái tên không ai ngờ của Liverpool đã lên tiếng đúng lúc. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, tiền vệ Wijnaldum đã có pha đánh đầu chính xác, khiến thủ thành Michael Vorm dù rất cố gắng, nhưng đã để bóng đi qua vạch vôi. Trọng tài với công nghệ goal-line đã có quyết định đúng đắn và The Kop đã vươn lên dẫn trước 1-0.

Wijnaldum mo ty so truoc Spurs

Wijnaldum mở tỷ số trước Spurs


Bước sang hiệp 2, thế trận đã hoàn toàn nghiêng về phía đội khách. Liverpool đã thể hiện một bộ mặt khác hẳn và cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống phản công. Xuất phát từ pha đưa bóng của Sadio Mane, hàng phòng ngự của Tottenham đã hoàn toàn chao đảo và tạo điều kiện tuyệt vời để Firmino đưa bóng vào lưới trống.
 
Tottenham lúc này bừng tỉnh với liên tiếp những sự thay đổi, và họ đã có bàn gỡ vào những phút thi đấu cuối cùng. Cái tên ghi bàn cho Spurs là Erik Lamela, từ đường chuyền của Eriksen. 2-1 nghiêng về Liverpool là kết quả cuối cùng, và Lữ đoàn đỏ vẫn đang giữ được mạch toàn thắng sau 5 vòng.

Thong so tran dau Tottenham vs Liverpool

Thông số trận đấu Tottenham vs Liverpool

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X