Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Leicester trận đấu vòng 26 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 10/02/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Leicester trận đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Tottenham vs Leicester vòng 26 Premier League 2018/19 lúc 20h30 ngày 10/2.

Ngay ở phút thứ 3, Trippier đã có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng đi trúng cầu thủ phòng ngự của Leicester. Đội khách có pha đáp trả với pha đánh đầu của Maguire khiến thủ thành Lloris phải bay người đẩy bóng cứu nguy cho Tottenham.
 

Son Heung Min nga trong vong cam nhung trong tai xac dinh khong co loi cua Maguire.
Son Heung Min ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định không có lỗi của Maguire.

Chỉ một phút sau, Barnes có pha thoát người nhưng ở tình huống đối mặt với thủ thành Lloris, cầu thủ số 19 của Leicester lại dứt điểm ra ngoài.

Phút 15, Son Heung Min ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định cầu thủ người Hàn Quốc ăn vạ. Danny Rose chỉ ba phút sau có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng không thắng được thủ thành Kasper Schmeichel.

Davinson Sanchez ghi ban mo ti so cho Tottenham.
Davinson Sanchez ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham.


Barnes lại có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi không chính xác. Sau nhiều nỗ lực, Davinson Sanchez đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Eriksen. Hàng phòng ngự Leicester đã đứng sững lại trong tình huống đó khi cho rằng cầu thủ của Tottenham đã việt vị. Tottenham 1-0 Leicester.

Leicester dù rất nỗ lực nhưng không thể có được bàn gỡ hòa. Hiệp một kết thúc với tỉ số Tottenham 1-0 Leicester.

Sang hiệp hai, Tottenham có cơ hội từ pha đánh đầu của Llorente. Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm hơn thuộc về Gray với pha bật cao đánh đầu nhưng thủ thành Lloris đã ôm gọn bóng.

Vardy khong thang duoc Lloris tren cham phat den.
Vardy không thắng được Lloris trên chấm phạt đền.


Phút 58, Maddison ngã trong vòng cấm và Leicester được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Jamie Vardy không thể chiến thắng được thủ thành Lloris, mất đi cơ hội giúp Leicester gỡ hòa.

 

Eriksen ghi ban nhan doi cach biet cho Tottenham.
Eriksen ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Tottenham.

Chỉ ít phút sau, từ sai lầm của Perreira, Tottenham giành quyền kiểm soát bóng ngay trước khu vực 16m50. Eriksen thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm không cho thủ thành Peter Schmeichel có cơ hội cản phá. Tottenham 2-0 Leicester.

Barnes tiếp tục có cơ hội đối mặt nhưng không thắng được thủ thành Lloris. Sau nhiều nỗ lực, Leicester rốt cuộc đã có bàn rút ngắn tỉ số khi Vardy đệm bóng tung lưới Lloris từ khoảng cách rất gần. Tottenham 2-1 Leicester.

Jamie Vardy ghi ban danh du cho Leicester.
Jamie Vardy ghi bàn danh dự cho Leicester.


Phút 82, Vardy có pha vô lê bóng sống rất căng nhưng lại thiếu chính xác. Leicester dù rất nỗ lực nhưng không thể có được bàn thắng. Trái lại, họ còn dính đòn phản công khi Son Heung Min dẫn bóng từ giữa sân rồi dứt điểm tung lưới Kasper Schmeichel. Tottenham 3-1 Leicester.

Những phút ít ỏi còn lại không đủ để giúp Leicester có thể lấy được điểm rời Wembley. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là Tottenham 3-1 Leicester.
 

Tottenham 3-1 Leicester (KT): Thắng trên thế thua, Spurs vững vàng ở vị trí thứ 3
Trực tiếp Tottenham vs Leicester: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Tottenham vs Leicester vòng 26 Ngoại...

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham:

Tottenham chọn ra 2 đối thủ lớn nhất vụ Rabiot
Tottenham muốn ký hợp đồng với Rabiot của PSG, song đội bóng này tin rằng Liverpool và Barca sẽ là những đối thủ lớn nhất của họ.
Nhận định Tottenham vs Leicester (20h30 ngày 10/2): Chìa khóa Son Heung Min
HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp tục duy trì hy vọng chạy đua vô địch với ngôi sao Son Heung Min - chiếc chìa khóa mở ra hai chiến thắng gần nhất cho Tottenham.
Peter Crouch: Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này
Peter Crouch nói về Tottenham, người cũ khẳng định Spurs còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Eriksen tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Spurs
Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch đang quyết tâm rời đội bóng thành London.
Tân binh đầu tiên của Tottenham ở Hè 2019 trị giá 35 triệu bảng
Tottenham muốn mua Declan Rice của West Ham, cầu thủ 20 tuổi được cho là sự thay thế lâu dài cho Christian Eriksen, người đang được Real quan tâm.
Chấn thương có thể hủy hoại sự nghiệp của Harry Kane
Gary Lineker nói về Harry Kane, người cũ Tottenham tỏ ra lo lắng khi cầu thủ người Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X