Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Chelsea trận đấu vòng 18 Premier League 2019/20

Thứ Hai 23/12/2019 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Chelsea trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Tottenham vs Chelsea vòng 18 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày 22/12.


Tỷ số chung cuộc Tottenham vs Chelsea: 0-2


Ghi bàn: Willian (12', 45+2')

Thẻ đỏ: Son Heung Min (62')

Được chơi trên sân nhà, đoàn quân của Jose Mourinho nắm giữ nhiều lợi thế cho trận đại chiến thành London ở vòng 18. Nhưng ngay từ những phút đầu tiên, họ đã nhận bàn thua từ pha xử lý bóng tuyệt vời của Willian. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, cầu thủ người Brazil đã nhận đường bóng trả ngược từ đồng đội và tung cú cứa lòng đẳng cấp, mở điểm cho đội khách.

Những phút sau đó, Tottenham kiểm soát gần như hoàn toàn thế trận, với tỷ lệ cầm bóng lên tới gần 70%. Dù vậy, Gà trống hiếm khi tạo ra cơ hội trước khung thành Kepa. Thậm chí ở những phút bù giờ hiệp 1, Tottenham đã nhận tổn thất với pha bỏ bóng đá người của thủ môn Gazzaniga. Sau khi nhận tư vấn từ tổ VAR, trọng tài đã cho Chelsea được hưởng phạt đền, và Willian tiếp tục là người ghi bàn.

2-0 là tỷ số bất ngờ cho trận derby thành London, trong cuộc chiến giữa thầy và trò (Mourinho vs Lampard). Hiệp 2 trận đấu được trông chờ sẽ có những diễn biến bất ngờ hơn.

Tottenham Chelsea

Tottenham nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 trước Chelsea


Bước sang hiệp 2, tình hình không có gì cải thiện cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Không những vậy, Tottenham chỉ còn chơi với 10 người, khi tiền đạo Son Heung Min nhận thẻ đỏ rời sân phút 62. Trong tình huống này, cầu thủ người Hàn Quốc có hành vi trả đũa Rudiger, và đã bị đuổi trực tiếp sau khi trọng tài xem lại VAR.

Thua đau trò cưng Frank Lampard, HLV Mourinho vẫn chưa nếm mùi chiến thắng trong cả 2 lần gặp các đội bóng cũ mùa giải này (trước đó thua MU 2-1). Kết quả này cũng khiến Spurs không thể cân bằng khoảng cách với chính Chelsea trong cuộc đua Top 4, và tiếp tục đứng xa nhóm dẫn đầu.

Son Heung Min the do vs Chelsea

Son Heung Min nhận thẻ đỏ trong hiệp 2

  


Thong so tran dau Tottenham 0-2 Chelsea

Thông số trận đấu Tottenham 0-2 Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X