Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Chelsea trận đấu vòng 13 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 25/11/2018 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Chelsea trận đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Tottenham vs Chelsea vòng 13 Premier League 2018/19 lúc 0h30 đêm ngày hôm nay 25/11.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 3-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:

Tottenham: Alli (8’), Kane (16’), Son (54')
Chelsea: Giroud (85')

Tottenham chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với quyết tâm đánh phủ đầu đối thủ. Vô cùng nhanh chóng, họ đã có được điều mình cần và thậm chí với kết quả mỹ mãn hơn tưởng tượng.

Lưới của Chelsea liên tiếp rung lên đến hai lần chỉ sau 16 phút bóng lăn ở Wembley. Từ đường treo bóng cố định của Christian Eriksen, Dele Alli chạy chỗ đánh đầu tung lưới Kepa mở tỷ số cho Spurs. Và rồi, chủ nhà tiếp tục mở hội không lâu sau đó với cú sút xa trái phá và đánh lừa thủ môn của Harry Kane.

Thậm chí có thể nói, Chelsea đã may mắn bước vào giờ nghỉ với chỉ hai bàn thua, nếu như Son Heung-min có duyên hơn với khung thành để đền đáp xứng đáng cho một hiệp một năng nổ của mình. Ngôi sao Hàn Quốc hai lần bị tài năng xuất sắc của Kepa từ chối ghi danh lên bảng điểm.

Bên kia chiến tuyến, các vị khách cùng thành phố cũng nỗ lực tìm kiếm bàn thắng hòng tránh khỏi trận thua đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên, hết Alvaro Morata nhạt nhòa đến Eden Hazard không thể chiến thắng được thủ môn Hugo Lloris. Kể ra mà nói, Chelsea cũng khá đen đủi khi dường như bị trọng tài bỏ qua một quả penalty khi Hazard bị đốn ngã trong vòng cấm Spurs.

Hiệp hai bắt đầu và không bất ngờ với nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao bởi Chelsea, những người rất cần một bàn thắng rút ngắn cách biệt để thắp lại hy vọng có điểm rời Wembley. Tuy nhiên khi chưa thể cải thiện được diện mạo sao cho sáng sủa hơn của mình, thầy trò Sarri đã bị trừng phạt lần thứ ba.

Phút 54, Son Heung-min có pha solo xuất thần bên hành lang cánh phải của Spurs, loại bỏ cả Jorginho và David Luiz trước khi biến Kepa trở thành khán giả bất đắc dĩ với cú dứt điểm lạnh lùng trong tư thế đối mặt. Chưa bao giờ mà hàng phòng ngự Chelsea tan nát như ngày hôm nay.

Không còn gì để mất, Chelsea gia tăng sức ép và uy hiếp khung thành Spurs với lần lượt những cơ hội của Alonso, Kovacic rồi Willian. Mặc dù vậy, mọi nỗ lực đều không song hành với tính hiệu quả, trong một ngày mà ngôi sao được kỳ vọng nhất là Hazard gần như mất tích.

Kịch bản tương tự 45 phút đầu tiên khi Chelsea chịu những đòn hồi mã thương sắc bén của Tottenham nhưng may mắn không phải nhận thêm bàn thua. Cả Alli và Kane đều đã có thể có cho riêng mình mỗi người một cú đúp nếu nắn nót hơn sau những pha phối hợp như đá tập trước người hàng xóm khốn khổ.

Tuy nhiên trong những phút cuối trận, Chelsea bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 để gỡ gạc phần nào danh dự. Đó là Olivier Giroud với pha không chiến sở trưởng đón đường tạt cánh của Cesar Azpilicueta và không cho đồng hương Hugo Lloris bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng Premier League đầu tiên của mùa giải nhưng không thể cứu Chelsea thoát khỏi thất bại đầu tiên của mùa giải. Không những vậy, thầy trò Sarri đã bị chính Spurs cướp vị trí thứ ba và hiện tại đã kém Man City đến 7 điểm trên đường đua vô địch

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:


TOTTENHAM (4-2-3-1):
Hugo Lloris; Serge Aurier, Toby Alderweireld, Juan Foyth, Ben Davies; Eric Dier, Moussa Sissoko; Christian Eriksen, Dele Alli, Son Heung-min; Harry Kane.
Dự bị: Paulo Gazzaniga, Jan Vertonghen, Lucas Moura, Harry Winks, Fernando Llorente, Kyle Walker-Peters, Erik Lamela.

CHELSEA (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, David Luiz, Marcos Alonso; N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic; Willian, Eden Hazard, Alvaro Morata.
Dự bị: Olivier Giroud, Pedro, Andreas Christensen, Davide Zappacosta, Willy Caballero, Cesc Fabregas, Ross Barkley.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X