Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Burnley trận đấu vòng 17 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 15/12/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Christian Eriksen ở những phút bù giờ giúp Tottenham đánh bại Burnley với tỷ số 1-0, 3 điểm có được giúp Spurs xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH.
Chung cuộc: Tottenham 1-0 Burnley
Ghi bàn:
Christian Eriksen (90+1')
Với lợi thế sân nhà, Tottenham đã nhanh chóng dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Spurs kiểm soát bóng tới gần 70%, song gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông được Burnley tạo ra. Phải đến phút 18, Tottenham mới tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ phần sân nhà, Ben Davies phất đường chuyền dài vào vòng cấm địa và Lucas Moura thoát xuống vung chân dứt điểm một chạm đầy nhạy cảm nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Kết quả Tottenham vs Burnley bóng đá Ngoại hạng Anh 20182019 hình ảnh

Tottenham tấn công bế tắc trong 45 phút đầu tiên


Tới phút 30, đội chủ nhà có thêm một cơ hội rõ ràng nữa. Từ một đợt lên bóng nhanh, Sissoko chuyền thuận lợi vào khu vực 16m50 của Burnley cho Lamela nhưng tiền vệ người Argentina khống chế bước một không tốt, khiến cho pha dứt điểm cuối cùng không thể đánh bại được Joe Hart. Về phía đội khách, phải đến những phút cuối hiệp 1 họ mới có được cơ hội dứt điểm đầu tiên, song Ashley Barnes lại đánh đầu vọt xà ngang.

Trong 45 phút đầu tiên, Tottenham cầm bóng 70%, họ tung ra 8 pha dứt điểm, nhưng chỉ 1 lần bóng đi trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Burnley chỉ dứt điểm 1 lần nhưng bóng đi không trúng khung thành. Với tỷ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên, Spurs sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong hiệp thi đấu thứ 2. Nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ phải đưa cả Son và Christian Eriksen vào sân.

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham đã đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ chặt chẽ của đội khách đang khiến những chân sút của Spurs gặp rất nhiều khó khăn. Phút 51, Harry Kane tung ra một cú dứt điểm khá căg ở góc hẹp nhưng thủ môn Joe Hart đã dễ dàng làm chủ tình hình, tới phút 60, Moura có thêm một pha dứt điểm rất căng nhưng bóng đập người một cầu thủ đội khách bay ra ngoài. 15 phút đầu hiệp 2 Tottenham vẫn đang tấn công rất bế tắc.

Moura va Tottenham tiep tuc be tac o hiep thi dau thu 2

Moura và Tottenham tiếp tục bế tắc ở hiệp thi đấu thứ 2

HLV Pochettino đã phải đưa Christian Eriksen vào sân, với sự có mặt của cầu thủ người Đan Mạch, những tình huống lên bóng của đội chủ nhà hứa hẹn sẽ giàu sự sáng tạo hơn. Phút 74, Tottenham có một cơ hội cực tốt nhưng lại không thể tận dụng. Từ quả tạt của Rose, Lamela có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần, song thủ môn Joe Hart đã cản phá xuất sắc, Harry băng vào dứt điểm nhưng lại chậm hơn một nhịp so với tình huống cản phá của hậu vệ đối phương.

Son Heung-Min cũng đã xuất hiện trên sân, Spurs sẽ tấn công dồn dập trong những phút cuối trận để hy vọng có được bàn thắng. Phút 86, cầu thủ người Hàn Quốc có cơ hội rất tốt để ghi bàn, nhưng lại dứt điểm ra ngoài cực kỳ đáng tiếc.

Son Heung-Min cũng đã xuất hiện trên sân, Spurs sẽ tấn công dồn dập trong những phút cuối trận để hy vọng có được bàn thắng. Phút 86, cầu thủ người Hàn Quốc có cơ hội rất tốt để ghi bàn, nhưng lại dứt điểm ra ngoài cực kỳ đáng tiếc. 4 phút sau đó, Son Heung-Min có đường chuyền rất tốt để Dele Alli dứt điểm cận thành nhưng cầu thủ này lại không thể đưa bóng vào lưới.

Kết quả Tottenham vs Burnley trận đấu vòng 17 Premier League 201819 hình ảnh 3

Christian Eriksen ghi bàn thắng ở những phút bù giờ giúp Spurs giành 3 điểm

Trận đấu có 4 phút bù giờ, ở phút 90+1 sau rất nhiều nỗ lực Tottenham cũng có bàn thắng. Harry Kane có tình huống kiến tạo để Christian Eriksen dứt điểm cận thành đánh bại Joe Hart. Bàn thắng muộn của cầu thủ người Đan Mạch giúp Spurs giành trọn vẹn 3 điểm, họ củng cố vững chắc vị trí thứ 3 và tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm.

Đội hình thi đấu

Tottenham (4-2-3-1): Hugo Lloris; Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Ben Davies, Danny Rose; Moussa Sissoko, Oliver Skipp; Lucas, Dele Alli, Erik Lamela; Harry Kane.

Burnley (5-4-1): Joe Hart; Phil Bardsley, Kevin Long, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor; Aaron Lennon, Ashely Westwood, Jack Cork, Robbie Brady; Ashley Barnes.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X