Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs Arsenal trận đấu vòng 29 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 02/03/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Arsenal trận đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby thành London Tottenham vs Arsenal vòng 29 Premier League 2018/19 lúc 19h30 ngày 2/3.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 1-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:

Tottenham: Kane (74', pen.)
Arsenal: Ramsey (16’)

Đúng như những gì kỳ vọng ở derby Bắc London, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Arsenal sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi cú dứt điểm của Iwobi bị hậu vệ Tottenham đánh chặn. Bóng bất ngờ bật đến vị trí của Lacazette nhưng ở tư thế đối mặt với khung thành, tiền đạo người Pháp lại sút trượt rất đáng tiếc.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, cả Wembley chết lặng ở phút 16. Đó là một pha phản công đơn giản của Arsenal khi bóng được phất dài lên tuyến trên, tuy nhiên Sanchez cản phá cẩu thả và để mất quyền kiểm soát về Lacazette. Một đường chuyền cho Ramsey một mình băng xuống và rồi dễ dàng rê qua Lloris, nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống và mở tỷ số cho các vị khách Pháo Thủ.

Sớm đối diện nguy cơ thua trận thứ ba liên tiếp, Spurs càng tích cực dồn ép đối thủ cùng thành phố nhưng tình hình vẫn vô cùng bế tắc. Harry Kane đã một lần đánh đầu đẹp mắt tung lưới Arsenal nhưng anh đã rơi vào thế việt vị từ quả đá phạt treo bổng của Trippier.

Mãi đến cuối hiệp một, Tottenham mới tạo nên cơ hội nguy hiểm rõ rệt đầu tiên. Mặc dù vậy, Leno đã xuất sắc khi liên tiếp cản phá hai cú dứt điểm của Kane và Sissoko, một cận thành trong thế không bị kèm cặp và một đá bồi căng như kẻ chỉ. Thậm chí, Spurs đã suýt chút nữa phải trả giá lần hai nếu Lloris cũng không xuất sắc bay người từ chối quả cứa lòng điệu nghệ vào góc xa của Iwobi.

Hiệp hai khởi đầu vẫn với thế trận áp đảo nhưng vội vàng và bế tắc của Tottenham. Trong khi đó, Arsenal vẫn bình tĩnh đáp trả bằng những tình huống tấn công mạch lạc và hiệu quả. Iwobi thả bóng xuống cánh cho Monreal chạy chỗ và căng ngang, nhưng Lacazette quá vô duyên với pha đệm bóng lên trời ở tư thế cận thành.

Spurs không ngừng miệt mài tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng tất cả vẫn vô vọng, để rồi cuối cùng họ nhận được sự giúp sức của trọng tài. Phút 74, Kane đúng là đã bị Mustafi đẩy ngã trong vòng cấm địa Arsenal nhưng vấn đề là tiền đạo người Anh đã rơi vào thế việt vị từ trước. Dù sao, chính anh đã thực hiện thành công quả penalty để quân bình tỷ số 1-1.

15 phút cuối cùng chứng kiến nhịp độ nghẹt thở ở Wembley khi cả hai đội bóng thủ đô đều quyết tâm giành chiến thắng. Và rồi, Arsenal đã có cơ hội ra về với trọn vẹn ba điểm cũng với một quả penalty ở phút thi đấu cuối cùng khi Sanchez phạm lỗi với Aubameyang trong khu vực 16m50.

Tuy nhiên trên chấm 11m, chính tiền đạo người Gabon đã hóa tội đồ khi không thể đánh lừa và đánh bại thủ môn Leno. Cực chẳng đã, Pháo Thủ còn chịu tổn thất lực lượng với tấm thẻ đỏ của Torreira sau pha vào bóng thô bạo bằng gầm giày với Rose. Derby Bắc London kết thúc với kết quả hòa và đôi bên cùng níu chân nhau trong cuộc đua top 4 Premier League.

Đội hình thi đấu:

TOTTENHAM (3-4-1-2): Hugo Lloris (c); Davinson Sanchez, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen; Kieran Trippier, Victor Wanyama, Moussa Sissoko, Danny Rose; Christian Eriksen; Harry Kane, Son Heung-min.

Dự bị: Lucas Moura, Ben Davies, Paulo Gazzaniga, Erik Lamela, Oliver Skipp, Serge Aurier, Fernando Llorente.

ARSENAL (4-2-3-1): Bernd Leno; Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, Laurent Koscielny (c), Nacho Monreal; Matteo Guendouzi, Granit Xhaka; Henrikh Mkhitaryan, Aaron Ramsey, Alex Iwobi; Alexandre Lacazette.

Dự bị: Pierre-Emerick Aubameyang, Petr Cech, Mesut Ozil, Denis Suarez, Ainsley Maitland-Niles, Lucas Torreira, Sead Kolasinac.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X