Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 14 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 02/12/2018 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Southampton vs Manchester United vòng 14 Premier League 2018/19 lúc 0h30 đêm ngày hôm nay 2/12.

Tỷ số trận đấu: Southampton 2-2 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Southampton: Armstrong (13’), Soares (20’)

Man Utd: Lukaku (33’), Herrera (39’)

Khi các khán giả còn chưa ấm chỗ ở St. Mary’s thì đội chủ nhà đã suýt chút nữa thể hiện lòng hiếu khách của mình và tặng quà cho Man Utd. Cú phá bóng trượt ngớ ngẩn của thủ môn McCarthy tạo cơ hội cho Rashford giật gót tuyến hai cho Lukaku dứt điểm, nhưng chính người gác đền Southampton đã sửa sai thành công với cú bắt bóng gọn gàng.

Thế trận diễn ra cân bằng sau đó cho đến phút 13 khi Southampton bất ngờ mở tỷ số. Hàng phòng ngự số đông của Man Utd bị bộ ba Redmond, Obafemi và Armstrong biến thành trò hề với những mảng miếng phối hợp bật nhả ăn ý ngay trong khu vực cấm địa. Bàn thắng đến từ một cú sút chéo góc trái phá.

Không kịp định thần, Man Utd đã nhanh chóng nhận bàn thua thứ hai ở phút 20. Lần này, Soares đã làm nên một siêu phẩm cầu vồng tuyệt đẹp với cú đá phạt hàng rào cự ly 25m đưa bóng găm thẳng góc chết khung thành, khiến nỗ lực bay người của De Gea trở nên vô nghĩa ngoại trừ tính chất làm nền.

Giờ thì Man Utd như mới bừng tỉnh và điên cuồng vùng lên tấn công Southampton. Sau khi thể hiện sự vô duyên với pha bỏ lỡ một góc sút rất rộng, Rashford đã lập công chuộc tội ở phút 33 khi nỗ lực đi bóng và chọc khe kiến tạo cho Lukaku. Tiền đạo người Bỉ dứt điểm chân trái quyết đoán, không chỉ thắp lên hy vọng kiếm điểm cho Quỷ Đỏ mà còn giải hạn bàn thắng kéo dài suốt 12 trận đã qua.

Và rồi chỉ đúng 5 phút sau, Man Utd đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Lại là Rashford sắm vai kiến tạo với đường căng ngang từ cánh phải, Herrera băng lên giật gót điệu nghệ trong sự chôn chân đứng nhìn của vòng vây hàng thủ Southampton. 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 2-2 ngập tràn sôi động.

Hiệp hai mở màn với kịch bản hấp dẫn tương tự khi cả hai đội bóng đều không giấu diếm ý định chơi đôi công. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự đôi bên cũng đã thi đấu tỉnh táo và chắc chắn hơn nên số cơ hội sóng gió nguy hiểm cũng không còn được nhiều và rõ rệt.

Dần dà, Southampton và Man Utd níu chân nhau bằng thế trận bế tắc. Những tình huống gọi là đáng chú ý chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, như cú dứt điểm đi đúng vị trí thủ môn của Gabbiadini được nối tiếp bằng pha ngả người móc bóng điệu nghệ nhưng quá thiếu lực và độ hiểm hóc của Pogba.

Những phút cuối trận, The Saints liên tục dồn ép Quỷ Đỏ với ngòi nổ Redmond. Một mình tiền vệ người Anh tung ra hai cú sút khiến De Gea vất vả cản phá cũng như một quả phạt góc cho Højbjerg băng cắt đánh đầu chệch cột dọc khung thành.

Mặc dù vậy thì tất cả mọi nỗ lực cũng chỉ là vô ích cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên. Cầm hòa nhau, Southampton trải qua trận thứ 12 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong khi Man Utd tiếp tục ngụp lặn ở nữa giữa BXH Premier League với thành tích bết bát và lối chơi thất vọng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

SOUTHAMPTON: Alex McCarthy; Maya Yoshida, Jannik Vestergaard, Jack Stephens; Yan Valery, Pierre-Emile Hojbjerg, Mario Lemina, Stuart Armstrong, Cedric Soares; Nathan Redmond, Michael Obafemi.

Dự bị: Angus Gunn, Wesley Hoedt, Oriol Romeu, Steven Davis, James Ward-Prowse, Manolo Gabbiadini, Charlie Austin.

MANCHESTER UNITED: David de Gea; Ashley Young, Phil Jones, Nemanja Matic, Luke Shaw; Ander Herrera, Scott McTominay, Paul Pogba; Marouane Fellaini; Romelu Lukaku, Marcus Rashford.

Dự bị: Sergio Romero, Diogo Dalot, Marcos Rojo, Fred, Juan Mata, Jesse Lingard, Anthony Martial.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X