Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Southampton vs Man City trận đấu vòng 20 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 30/12/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs Man City trận đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Southampton vs Manchester City vòng 20 Premier League 2018/19 lúc 21h15 tối ngày hôm nay 30/12.

Sau hai trận thua liên tiếp, Man City nhập cuộc chủ động dù phải chơi trên sân của Southampton. Ngay ở phút thứ 6, David Silva đã có cơ hội ghi bàn từ đường chuyền của Sterling nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Phút thứ 10, Man City mở tỉ số. Từ pha phối hợp đi bóng bên phía cánh phải, Bernardo Silva chuyền ngang vào trong để David Silva đệm bóng cận thành ghi tên vào bảng tỉ số. Southampton 0-1 Man City.

David Silva ghi ban mo ti so trong tran dau giua Southampton vs Man City.
David Silva ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu giữa Southampton vs Man City.


Có bàn thắng, Man City tiếp tục duy trì thế trận tấn công. Phút 25, Sterling tận dụng tốc độ nhận đường chọc khe của đồng đội chuyền ngang vào trong, Aguero có pha dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ thành McCarthy.

Southampton sau đó chơi chủ động hơn để có những pha đáp trả nguy hiểm. Austin có pha lắc đầu nguy hiểm từ pha đá phạt góc nhưng Ederson xuất sắc đổ người cản phá ngay gần vạch vôi.

Xuất phát từ sai lầm cá nhân của Zinchenko, Hojbjerg cướp bóng từ trung tuyến rồi dẫn thẳng vào vòng cấm, tung ra cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Ederson. Southampton 1-1 Man City.

Đúng những phút cuối cùng của hiệp một, Man City bất ngờ có bàn thắng. Sterling thoát xuống căng ngang vào trong khiến bóng chạm chân James Ward-Prowse đi vào lưới nhà. Southampton 1-2 Man City.

Man City trong những phút cuối hiệp một chơi tưng bừng. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Zinchenko "lấy công chuộc tội" với đường tạt bóng đúng tầm để Aguero đánh đầu ghi bàn. Southampton 1-3 Man City.

Sang hiệp 2, Man City vẫn duy trì được thế trận chủ động. Từ pha phối hợp bên phía cánh trái, David Silva có pha chọc khe để Sterling thoát xuống nhưng không thắng được thủ thành McCarthy trong pha đối mặt.

Phút 63, Sterling có pha bứt tốc thoát xuống căng ngang cho Aguero nhưng chân sút người Argentina lại không dứt điểm thành công.

Cả hai đội sau đó đều tạo ra được những tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau nhưng không thực sự gây nên những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Phút 80, Mahrez có cơ hội nâng cao cách biệt nhưng trong pha đối mặt, tiền vệ người Algeria lại không thắng được thủ thành McCarthy.

Southampton chỉ còn chơi với 10 người từ phút 85, khi Hojbjerg có pha vào bóng nguy hiểm với Fernandinho và phải nhận thẻ đỏ. Những phút còn lại, cả hai đội không ghi thêm bàn thắng.

Trận đấu kết thúc với tỉ số Southampton 1-3 Man City.

Southampton 1-3 Man City (KT): Citizens vượt qua khủng hoảng nhờ 3 phút thần thánh
Trực tiếp Southampton vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Southampton vs Manchester City vòng...


N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man City:

Guardiola: “Tôi sẽ thay đổi chính mình chỉ sau 2 trận thua?”
Pep Guardiola nói về lối chơi Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định những trận thua vừa qua không đủ tác động ông thay đổi cách tiếp cận các trận đấu của...
Southampton vs Man City (21h15 ngày 30/12): Quên Liverpool đi mà đá
Bây giờ hoặc không bao giờ, Pep Guardiola buộc phải dùng đến lời cổ động đặc biệt ấy trước chuyến làm khách tới thành phố biển Nam nước Anh vào cuối tuần này.
Guardiola thách thức Liverpool: Man City toàn những... siêu anh hùng
HLV người Tây Ban Nha vẫn tương đối tự tin sau khi bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên đến 10 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League với trận đại thắng...
Man City nhận tin cực vui từ Fernandinho
Pep Guardiola nói về chấn thương của Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận rằng cậu học trò có thể ra sân trong trận đấu với Southampton vào ngày...
Wijnaldum: Liverpool không quan tâm Tottenham và Man City đá thế nào
Georginio Wijnaldum nói về phong độ của Liverpool, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop cần tập trung vào những trận đấu của mình thay vì quan tâm Man City...
Man City khủng hoảng: Vì đâu nên nỗi?
Chẳng bao lâu trở về trước, Manchester City hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với thành tích bất bại và tất nhiên, ngôi vô địch Premier League năm thứ hai...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X