Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Southampton vs Chelsea trận đấu vòng 8 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 06/10/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs Chelsea trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Southampton vs Chelsea vòng 8 Premier League 2019/20 lúc 20h00 ngày hôm nay 6/10.

Kết quả: Southampton 1-4 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
Southampton:
Ings 30’
Chelsea: Abraham 17’, Mount 24’, Kante 40’, Batshuayi 89’

Dù phải làm khách trên sân Southampton ở vòng 8 Premier League, Chelsea vẫn không ngần ngại thi triển phong cách quen thuộc của mình. Các học trò của Frank Lampard tự tin cầm bóng và phát triển bất chấp áp lực từ phía bên kia.

Và cũng chỉ cần có 17 phút, Chelsea đã làm tung lưới Southampton. Sau đường chuyền bổng của Hudson-Odoi, Tammy Abraham nhanh nhẹn thoát xuống tâng bóng qua đầu thủ môn Gunn mở tỷ số cho The Blues.

Mason Mount Chelsea
Abraham và Mason Mount ghi bàn cho Chelsea

Tiếp đà hưng phấn, Chelsea nhân đôi cách biệt ở phút 25 do công một sao trẻ khác. Sau một pha phối hợp ăn ý cùng Willian, Mason Mount có bóng trong thế thuận lợi và dễ dàng sút tung lưới Southampton.

Danny Ings nhen nhóm hy vọng cho chủ nhà phút 30 sau pha căng ngang của Valery. Nhưng sự khấp khởi của Southampton cũng chỉ kéo dài 10 phút trước khi Kante sút xa đập người Hojbjerg đổi hướng đưa tỷ số lên 3-1 cho Chelsea.

Sau giờ nghỉ, Chelsea chủ động giảm nhịp độ trận đấu để tránh đi những rủi ro. Một đội hình được kéo xuống thấp hơn khiến cho Southampton rất khó lòng tìm ra những khoảng trống. Họ chỉ biết cố gắng tận dụng những cú dứt điểm từ xa hoặc cố định nhưng đều không hiệu quả.

Một thế trận lai rai được Chelsea duy trì cho tới những phút cuối. Khi Southampton còn trong thế bế tắc, lưới của họ đã rung lên lần thứ 4. Trong một pha lên bóng nhanh, bộ đôi vào thay người Pulisic và Bashuayi kẻ chuyền người sút ấn định chiến thắng 4-1 cho The Blues.

Ket qua Southampton 1-4 Chelsea
 

Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X