Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Southampton vs Arsenal trận đấu vòng 17 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 16/12/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs Arsenal trận đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Southampton vs Arsenal vòng 17 Premier League 2018/19 lúc 20h30 tối ngày hôm nay 16/12.

Kết quả trận đấu: Southampton 3-2 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:
Southampton:
Ings (20’, 44’), Austin (85’)
Arsenal: Mkhitaryan (28’, 53’)

Arsenal hành quân tới sân Southampton với cơn bão chấn thương càn quét. Sau khi một loạt trụ cột của họ phải làm bạn với phòng y tế, tới lượt Sead Kolasinac lâm vào tình trạng tương tự. Hậu vệ trái của Arsenal dính chấn thương bắp đùi và buộc phải ngồi ngoài ở màn so tài trên sân St. Mary.

Điều đó dẫn tới những lo ngại nơi hàng thủ Arsenal khi một loạt mắt xích khác đều ngồi ngoài. Và quả thực, Pháo thủ tiếp tục có thêm một trận đấu không thể giữ sạch lưới. Phút 20, quả tạt rất ngọt của Matt Targett giúp Danny Ings mở tỷ số cho Southampton.

Southampton vs Arsenal Ings danh dau
Ings là tác giả cú đúp vào lưới Arsenal

Bắt đầu có sự vùng lên từ phía Arsenal. 8 phút sau, cũng xuất phát từ một quả tạt bên cánh trái, Nacho Montreal giúp Henrikh Mkhitaryan gỡ hòa 1-1. Kể từ đó, áp lực nơi Pháo thủ ngày một được dâng cao hơn.

Nhưng khi mà còn chưa thể có được bàn thứ 2, lưới của Arsenal lại rung lên. Một tình huống gần tương tự như bàn thua đầu tiên khi Southampton cũng lại đưa bóng tới khoảng trống giữa hai trung vệ đội khách và được Ings chuyển hóa thành bàn ở phút 44. 2-1 nghiêng về The Saints cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal đón nhận tin không vui khi Hector Bellerin chấn thương rời sân. HLV Unai Emery buộc phải vá víu đội hình thêm một lần nữa. Nhưng đúng lúc người thuyền trưởng đang nhăn trán, Arsenal lại có bàn gỡ hòa 2-2.

Sau một pha để mất bóng nguy hiểm của Romeu, Mkhitaryan có cơ hội ra sân ngay trước vòng cấm Southampton. Bóng vô tình chạm đúng chân trung vệ Jannick Vestergaard đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của HLV Hasenhuttl bên ngoài sân.

Southampton Long ghi ban truoc Arsenal
Sai lầm của thủ môn Leno khiến Arsenal thua trận

Nhưng thật may bàn thua đó không khiến tinh thần cầu thủ Southampton đi xuống. Họ vẫn kiên trì phòng ngự và còn suýt có bàn thứ 3 sau khi Yoshida đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm. Nhưng trong tình huống này, thủ môn Bernd Leno đã xuất sắc với pha cản phá ngay trên vạch vôi.

Ai ngờ đâu số phận lại trêu đùa với Leno. Sau khi được ca ngợi với pha cản phá thần kỳ, thủ thành người Đức lại mắc sai lầm lớn. Leno phán đoán sai một pha treo bóng của Shane Long và để cho Charlie Austin dễ dàng đưa bóng vào lưới trống phút 85.

Chưa đầy 10 phút tính cả bù giờ còn lại là quá ít ỏi để Arsenal làm nên chuyện. Họ chấp nhận trận thua 2-3 trên sân Southampton và bị ngắt mạch 22 trận bất bại trên mọi đấu trường.

G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X