Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá tịt ngòi trong trận thua của Liverpool

Thứ Năm 28/07/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez không để lại nhiều dấu ấn khi Liverpool nhận thất bại 0-1 trước Salzburg ở trận giao hữu vào đêm qua

Sau cú poker vào lưới Leipzig, Darwin Nunez lại được bố trí ra sân ngay từ đầu trong vai trò của mũi tấn công cao nhất trong sơ đồ 4-3-3. Đội hình dự bị của Liverpool vẫn tạo ra thế trận áp đảo trước Salzburg với tỷ lệ cầm bóng 73% cùng hàng loạt tình huống bắn phá khung thành đối thủ.

Nunez chơi năng nổ và có 3 cơ hội đáng chú ý, một trong số đó là cú sút căng đưa bóng đi dội xà ở phút 25. Trong 2 lần còn lại, tiền đạo đắt giá nhất của "The Kop" đều không thể đưa bóng đi trúng đích. Sau hiệp một, cựu cầu thủ Benfica được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Robert Firmino.

Sau cu poker Darwin Nunez lai tit ngoi
Sau cú poker Darwin Nunez lại tịt ngòi

Xem thêm:

Ở bên kia chiến tuyến, Salzburg chỉ cầm bóng 27%, nhưng lại cho thấy sự sắc bén ở những tình huống phản công. Phút 26, Fernando có cơ hội dứt điểm vào lưới trống sau pha hỏng ăn của Benjamin Sesko. Tuy nhiên, số 11 lại sút ra ngoài từ cự ly chưa đầy 6m.

5 phút sau pha bỏ lỡ khó tin, Sesko đã mang niềm vui cho CĐV chủ nhà bằng tình huống chạy chỗ và dứt điểm lòng trong gọn gàng mở tỷ số cho Salzburg. Cặp trung vệ của Liverpool, Ibrahima Konate và Joe Gomez không cho thấy sự ăn ý trong những tình huống chống phản công.

Sinh năm 2003, Sesko đang nằm trong số những tiền đạo chưa đến 20 tuổi xuất sắc bậc nhất châu Âu hiện nay. Cách đây không lâu khi nghe phong phanh chuyện MU quan tâm Sesko, CLB Salzburg đã đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái rằng nếu muốn có Sesko, MU cần phải bỏ ra đến 300 triệu Euro + Bruno Fernandes.

Kể từ phút 60, HLV Jurgen Klopp tung dàn sao đội hình chính vào sân. Liverpool buộc chủ nhà phải phòng ngự co cụm trong phần còn lại của trận đấu.

Đương kim á quân Premier League cầm bóng 77% và tung đến 12 cú sút, 7 trong số đó đi trúng đích. Tuy nhiên, nỗ lực của Mohamed Salah, Luis Diaz hay Trent Alexander-Arnold đều chỉ dừng ở mức cơ hội.

HLV Klopp tỏ rõ sự không hài lòng khi tổ trọng tài từ chối cho Liverpool hưởng phạt đền sau tình huống Salah, Diaz bị đốn ngã trong vùng cấm. Trận đấu trên sân Red Bull Arena khép lại với thắng lợi 1-0 đầy quả cảm của Salzburg. Vào ngày 30/7, "Lữ đoàn đỏ" sẽ chạm trán Man City ở trận tranh Community Shield tại Wembley.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X