Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Norwich vs MU trận đấu vòng 10 Premier League 2019/20

Thứ Hai 28/10/2019 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Norwich vs MU trận đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Norwich vs Manchester United vòng 10 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày 27/10.

Tỷ số trận đấu: Norwich 1-3 MU

Cầu thủ ghi bàn:

Norwich: Hernandez (88')
MU: McTominay (21’), Rashford (30’), Martial (73')

Phong độ thì tệ như nhau nhưng được cái vẫn nhỉnh hơn về chất lượng con người, MU chủ động dồn ép và áp đặt thế trận lên Norwich ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, chính đội chủ nhà sân Carrow Road mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 5 nhưng Cantwell lại sút bóng vọt xà ngang trong thế trống trải.

Thời gian sau đó, MU áp đảo tuyệt đối khi liên tục uy hiếp khung thành đối phương, và rồi điều gì đến cũng phải đến. Sau liên tiếp những pha dứt điểm của Rashford và Martial nhưng bị thủ môn Krul xuất sắc cản phá, McTominay đã thành công với lần thứ ba khi tận dụng sự lúng túng của hàng phòng ngự Norwich và tung cú sút hiểm hóc vào góc xa khung thành.

Kết quả Norwich vs MU trận đấu vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh 3
Norwich vs MU

Được đà tinh thần đang lên, MU tiếp tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Họ đã có cơ hội không thể ngon ăn hơn sau khi James bị phạm lỗi trong vòng cấm địa Norwich. Tuy nhiên trên chấm penalty, Rashford đã không thể chiến thắng được Krul. Đây là lần thứ hai trong mùa giải này mà tiền đạo người Anh đá hỏng 11m.

Mặc dù vậy cũng chỉ ít phút ngắn ngủi tiếp theo, đích thân Rashford đã lập công chuộc tội. Trong một đợt phản công, James phất đường chuyền dài từ cánh phải cho đồng đội phá bẫy việt vị, bứt tốc lao xuống đón bóng rồi lạnh lùng hạ gục Krul trong thê đối mặt. Vậy là kể từ trận thắng 4-0 trước Chelsea trong ngày khai mạc mùa giải mới, MU mới lại ghi được hơn một bàn.

Kết quả Norwich vs MU trận đấu vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh 3
Norwich vs MU

Chưa hề muốn dừng lại, các học trò của Solskjaer không ngừng tấn công Norwich đến nghẹt thở với hy vọng gia tăng tỷ số, song họ cũng đã suýt nhận đòn hồi mã thương từ đối thủ có biệt danh Chim Hoàng Yến, khi cú sút xa ngoài khu vực 16m50 của Cantwell khiến thủ môn De Gea phải trổ tài hết cỡ mới không phải vào lưới nhặt bóng.

Cuối hiệp một, MU được hưởng quả phạt đền thứ hai trong trận đấu khi VAR xác nhận Fred đã sút bóng trúng tay Cantwell trong vòng cấm Norwich. Tuy nhiên thật khó tin, Krul thêm một lần hóa thân thành người hùng khi cản phá thành công cú sút 11m của Martial lần này. Quỷ Đỏ bước vào giờ nghỉ với khoảng cách 2-0 tương đối an toàn, nhưng rõ ràng họ có lý do để tiếc nuối và tự trách bản thân mình.

Kết quả Norwich vs MU trận đấu vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh 3
Norwich vs MU

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp hai, Norwich với tinh thần không gì để mất đã ào ạt lên phía trước để tìm kiếm bàn gỡ. Bên kia chiến tuyến, MU cố gắng làm giảm nhịp độ để dễ bề kiểm soát tình hình, đồng thời cũng không co cụm phòng ngự mà tích cực đáp trả để giảm sức ép lên khung thành của De Gea.

Thế trận đôi công diễn ra tương đối hấp dẫn, nhưng những chân sút đôi bên đều bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc, nhất là khi Martial và Rashford tiếp tục không thể chiến thắng được Krul. Phải vào lưới nhặt bóng hai lần nhưng rõ ràng, thủ môn người Hà Lan đã có một ngày thi đấu xuất thần với không chỉ hai tình huống cản phá phạt đền thành công.

Ket qua bong da dem qua: Martial tiep tuc ghi ban
Norwich vs MU

Tuy nhiên, Krul vẫn phải nhận bàn thua thứ ba và giống như Rashford, Martial đã lập công chuộc tội sau pha phối hợp ăn ý với chính đối tác trên hàng tấn công. Chiến thắng đã an bài cho Quỷ Đỏ nên khiến họ lơ là, chủ quan trong những phút cuối trận. Hậu quả là Norwich có được bàn thắng danh dự với pha solo từ giữa sân của Hernandez.

Dù sao, chiến thắng sân khách thứ hai liên tiếp sau suốt bảy tháng toàn hòa và thua cũng đủ hài lòng cho MU. Thầy trò Solskjaer ra về Carrow Road với ba điểm trọn vẹn và cải thiện vị trí vượt bậc trên bảng xếp hạng Premier League, từ 14 lên 7.

Kết quả Norwich vs MU trận đấu vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh 5
Đội hình thi đấu Norwich vs Man Utd (4-1-4-1 vs 4-2-3-1)

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X