Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Norwich vs Man City trận đấu vòng 5 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 15/09/2019 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Norwich vs Man City trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Norwich vs Manchester City vòng 5 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày 14/9.

Tỷ số trận đấu: Norwich 3-2 Man City

Cầu thủ ghi bàn:

Norwich: McClean (18’), Cantwell (28’), Pukki (50')

Man City: Aguero (45’), Rodrigo (88')

Thế trận diễn ra tương đối cân bằng sau tiếng còi khai cuộc, khi chủ nhà Norwich ưu tiên phòng ngự số đông chặt chẽ và chờ đợi thời cơ phản công, còn các vị khách Man City cũng chưa vội đẩy cao tốc độ để dồn ép đối phương.

Tuy nhiên ở phút 18, đội bóng bị đánh giá thấp hơn đã bất ngờ mở tỷ số. Ngay với tình huống đá phạt góc đầu tiên của mình, Norwich đã tìm thấy bàn thắng khi McClean bật cao đánh đầu và hạ gục thủ môn Ederson.

Kết quả Norwich vs Man City vòng 5 Ngoại hạng Anh 201920 hôm nay hình ảnh
Norwich vs Man City

Không còn cách nào khác, Man City buộc phải dâng cao pressing như lối chơi thường thấy, nhưng những cơ hội được Aguero hay Sterling tạo ra trước khung thành mới chỉ dừng lại ở mức độ nguy hiểm. Và rồi, nhà ĐKVĐ Premier League đã tiếp tục phải trả giá đắt với một đòn hồi mã thương của đối thủ.

Ngay sau khi thoát thua với cú đánh đầu dội cột dọc của Sterling, Norwich tổ chức phản công cực nhanh. Walker mắc lỗi vị trí khiến hỏng bẫy việt vị của Man City, tạo điều kiện cho Pukki bứt tốc lao xuống dẫn bóng rồi bình tĩnh căng ngang cho Cantwell dễ dàng đệm lòng tung lưới trống.

Kết quả Norwich vs Man City vòng 5 Ngoại hạng Anh 201920 hôm nay hình ảnh
Norwich vs Man City

Thua sốc hai bàn nhưng Man City vẫn chưa đánh mất tinh thần bản lĩnh của mình. Các học trò của Pep Guardiola vẫn tích cực triển khai tấn công, một cách bế tắc và vô vọng. Thậm chí, họ đã may mắn thoát thua bàn thứ ba từ chấm penalty nếu trọng tài xác định tình huống bóng chạm tay Stones trong vòng cấm địa.

Như thể bắt đầu đổi vận, Man City thắp lên hy vọng với pha lập công rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ngay trong thời gian bù giờ hiệp một. Từ hành lang cánh trái, Silva tạt bóng đẹp mắt để Aguero đánh đầu chuẩn xác, ghi bàn thứ 7 của mình và vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa giải này.

Kết quả Norwich vs Man City trận đấu vòng 5 Premier League 201920 hình ảnh 3
Norwich vs Man City

Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp hai và khi Man City còn chưa kịp triển khai mảng miếng tấn công nào để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, họ đã phải đón nhận thêm một cú sốc nữa. Lần này thì sát thủ Pukki, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám vừa rồi, đã chính thức lên tiếng.

Không phải tiếc nuối quá lâu sau khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn, xuất phát từ pha mất bóng hớ hênh của Man City ở tuyến giữa, tiền đạo người Phần Lan đã nâng tỷ số lên 3-1. Otamendi trở thành tội đồ mắc lỗi nghiêm trọng khi để bị cướp bóng ngay trước khung thành, tạo điều kiện cho Buendia tung ra đường kiến tạo thứ 4 cho các đồng đội trong mùa giải này.

Kết quả Norwich vs Man City trận đấu vòng 5 Premier League 201920 hình ảnh 4
Norwich vs Man City

Không còn gì để mất nữa rồi, Pep Guardiola thay hết vào sân những quân bài tấn công tốt nhất (De Bruyne, Jesus và Mahrez), Man City ào ạt tấn công vì tận ba bàn thắng trong vòng khoảng 40 phút còn lại, với trường hợp may mắn nhất là họ không thủng lưới thêm bàn thua nào.

Không, tất cả vẫn bế tắc và vô vọng, bất chấp sức ép đến nghẹt thở lên khung thành Norwich. Cú sút xa rút ngắn tỷ số 2-3 của tân binh Rodrigo đã quá muộn ở những phút cuối cùng và chỉ còn mang tính chất gỡ gạc danh dự, nhà vua nước Anh lần đầu tiên hứng chịu thất bại trong mùa giải này và đã bị kỳ phùng địch thủ Liverpool bỏ xa đến 5 điểm trên đường đua vô địch Premier League 2019/20.

Kết quả Norwich vs Man City trận đấu vòng 5 Premier League 201920 hình ảnh 3
Đội hình thi đấu trận Norwich vs Man City

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X