Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Newcastle vs MU trận đấu vòng 8 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 06/10/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Newcastle vs MU trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Newcastle vs Manchester United vòng 8 Premier League 2019/20 lúc 22h30 ngày 6/10.


Tỷ số chung cuộc Newcastle vs Man Utd: 1-0



Ghi bàn: Longstaff (72')

Sau liên tiếp những màn trình diễn thất vọng thời gian vừa qua, Man United hành quân tới sân của Newcastle với mục đích không gì khác ngoài chiến thắng. Chính vì vậy, họ đã nỗ lực dâng lên tấn công và đã kiểm soát được thế trận. Dù vậy, sự bế tắc của hàng tiền vệ đã khiến hàng công MU không tạo ra được cơ hội, ngược lại còn suýt bị Chích choè chọc thủng lưới với pha dứt điểm trúng khung gỗ của Matthew Longstaff.

Những phút cuối hiệp 1, Quỷ đỏ tăng cường sức ép và có 2 cơ hội tương đối đáng kể, nhưng Andreas Pereira và Harry Maguire đều bỏ lỡ thời cơ ghi bàn. Tiếp tục là thế trận nhạt nhoà, MU sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong hiệp đấu thứ 2, nếu muốn tìm lại chiến thắng.

Pereira vs Newcastle

Pereira có cú dứt điểm từ xa khá tốt, nhưng bóng đi trúng thủ môn Newcastle


Bước sang hiệp 2, tình hình không có gì thay đổi cho MU, khi hàng công của họ vẫn cực kỳ bế tắc. Đã vậy trong một tình huống mất bóng, Quỷ đỏ đã nhận bàn thua từ cú sút xa của Matthew Longstaff, và đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nhận thất bại 1-0, Man United đã tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng, và lúc này chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Thêm một trận đấu tồi tệ của Quỷ đỏ và chiếc ghế huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay hơn bao giờ hết.

MU that bai 0-1 truoc Newcastle

MU nối dài chuỗi thất vọng

 

Vì sao Victor Lindelof bị gạch khỏi danh sách thi đấu trước Newcastle?
Victor Lindelof dính chấn thương lưng, đó là lý do tại sao trung vệ này không thể ra sân trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Newcastle 1-0 MU (KT): Thua tâm phục khẩu phục, Quỷ đỏ chìm sâu vào khủng hoảng
Ngày này qua ngày khác, trận này qua trận khác, các Manucians trung thành phải tiếp tục chứng kiến bộ mặt bạc nhược và vô hồn của đội nhà. Không có một chút...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X