Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Newcastle vs MU trận đấu vòng 21 Premier League 2018/19

Thứ Năm 03/01/2019 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả v trận đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Newcastle vs MU vòng 21 Premier League 2018/19 lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 3/1.

Tỷ số chung cuộc Newcastle vs MU: 0-2


Ghi bàn: Lukaku (64'), Rashford (80')


Bước vào trận đấu với phong độ và tinh thần rất cao, Quỷ đỏ dồn lên tấn công từ những phút đầu. Đội hình M.U hôm nay có sự thay đổi, khi Jesse Lingard nhường chỗ cho Juan Mata trên hàng tấn công. Dẫu vậy, đội khách vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành Chích chòe.

Không ít lần, Mata, Rashford và Martial có cơ hội dứt điểm, nhưng pha xử lý cuối cùng lại không suôn sẻ. Có những thời điểm, M.U kiểm soát bóng tới 72%, nhưng vẫn bất lực trong việc tìm bàn thắng mở tỷ số. Kết thúc hiệp 1, HLV Solskjaer có lẽ đang tính đến việc đưa Lukaku hoặc Alexis Sanchez vào sân.

Rashford vs Newcastle

Rashford có cơ hội ghi bàn trước Newcastle


Sang hiệp thi đấu thứ 2, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong đường vào khung thành đối phương. Phút 63, HLV Solskjaer tung một lúc cả Sanchez lẫn Lukaku vào sân, và ngay lập tức chân sút người Bỉ ghi bàn mở tỷ số từ một tình huống đá bồi. Thế trận tiếp tục nghiêng hẳn về phía Man United, và cầu thủ 2 bên thường xuyên có những pha tranh chấp quyết liệt là điểm nhấn trên sân.

Trong những phút còn lại, M.U sở hữu rất nhiều tình huống phản công, và Rashford đã ấn định chiến thắng 2-0 từ pha kiến tạo của Alexis Sanchez. Hạ gục Chích chòe, Quỷ đỏ đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, và làm sống lại hy vọng lọt vào Top 4.

Thong so tran dau Newcastle vs Man Utd
Thông số trận đấu Newcastle vs Man Utd

Newcastle 0-2 MU (KT): Rashford bừng sáng, Quỷ đỏ nối dài mạch thăng hoa
Trực tiếp Newcastle vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Newcastle vs Manchester United vòng 21 giải...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X