Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Newcastle vs Arsenal trận đấu vòng 34 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 15/04/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai bàn thắng của Ayoze Perez và Matt Ritchie giúp Newcastle ngược dòng đánh bại Arsenal 2-1. Với trận thua này, Pháo thủ đã không còn cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4.

Chung cuộc: Newcastle 2-1 Arsenal

Ghi bàn

Newcastle: Ayoze Perez (29), Matt Ritchie (68)
Arsenal: Lacazette (14)

Dù phải làm khách nhưng Arsenal nhập cuộc rất quyết tâm. Pháo thủ nhanh chóng áp đảo đối thủ và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Phút 14, Mustafi có đường chuyền dài cực kỳ chuẩn xác để Aubameyang xử lý kỹ thuật trước khi kiến tạo giúp Lacazette mở tỷ số.
Arsenal hoa Newcastle 1-1 sau 45 phut thi dau dau tien

Arsenal hòa Newcastle 1-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Arsenal chủ động chơi chậm lại, điều đó giúp Newcastle có nhiều bóng hơn. Phút 29, DeAndre Yedlin có đường chuyền thuận lợi để Ayoze Perez đánh bại Mustafi trong tình huống tranh chấp, cú dứt diểm của cầu thủ này không cho Petr Cech một cơ hội cản phá.

15 phút cuối hiệp 1, Arsenal chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng song hàng thủ đội chủ nhà đã chơi rất tập trung. Với những gì diễn ra trong hiệp 1, tỷ số hòa 1-1 được cho là hợp lý.
Matt Ritchie ghi ban thang quyet dinh giup Newcastle gianh chien thang 2-1

Matt Ritchie ghi bàn thắng quyết định giúp Newcastle giành chiến thắng 2-1

Những phút đầu hiệp 2, Arsenal vẫn là đội chơi chủ động hơn. Tuy nhiên, họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Tấn công bế tắc còn hàng thủ mắc sai lầm, Pháo thủ đã phải trả giá. Phút 68, Mustafi và Monreal phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện để Ayoze Perez kiến tạo giúp Matt Ritchie nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút cuối trận, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ song không tìm được bàn gỡ. Thua 1-2, Pháo thủ đã không còn cơ hội vào Top 4, trong khi đó Newcastle tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 4 trận toàn thắng gần nhất ở Premier League.

Đội hình thi đấu

Newcastle: Dubravka, Lejeune, Lascelles, Dummett, Yedlin, Diame, Kenedy, Shelvey, Ritchie (Jacob Murphy, 86'), Gayle (Islam Slimani, 63'), Ayoze (Joselu, 79')

Arsenal: Cech, Chambers (Maitland-Niles, 78'), Holding, Monreal, Mustafi, Xhaka, Iwobi (Nketiah, 86'), Elneny, Willock (Welbeck, 68'), Aubameyang, Lacazette

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X