Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Newcastle vs Arsenal trận đấu vòng 1 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 11/08/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Newcastle vs Arsenal trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Newcastle vs Arsenal vòng 1 Premier League 2019/20 lúc 20h00 ngày 11/8


Tỷ số chung cuộc Newcastle vs Arsenal: 0-1



Ghi bàn: Aubameyang (58')

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, HLV Unai Emery không có lực lượng mạnh nhất. 4 tân binh đáng chờ đợi của họ đều không ra sân từ đầu, trong đó Tierney vì chấn thương thậm chí còn không được đăng ký vào danh sách thi đấu. Trên hàng công, Lacazette cũng ngồi trên băng ghế dự bị, và Pháo thủ không quá lấn lướt chủ nhà Newcastle, dù họ là những người kiểm soát bóng nhiều hơn.

Thậm chí, cơ hội đáng kể nhất trong hiệp 1 lại thuộc về Chích choè. khi Jonjo Shelvey dứt điểm trúng cột dọc Arsenal. Đội khách cũng có những cơ hội đáp trả với pha phối hợp của bộ đôi Mkhitaryan - Aubameyang, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Ở nửa sau trận đấu, chắc chắn đội bóng thành London cần tăng cường hoả lực.

Newcastle vs Arsenal

Newcastle vs Arsenal hoà nhau không bàn thắng trong hiệp 1


Bước sang hiệp đấu thứ 2, tình hình không có gì thay đổi cho Arsenal, khi họ vẫn lên bóng rất bế tắc. Nhưng đến phút 58 xuất phát từ tình huống cướp bóng của sao trẻ Maitland-Niles, bóng được đưa đến vị trí của chân sút Aubameyang, và cầu thủ này đã có pha xử lý hoàn hảo, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là trận thứ 50 của chân sút Gabon tại Premier League.

Ở những phút còn lại, Arsenal tung 2 tân binh Dani Ceballos và Nicolas Pepe vào sân, cả 2 cũng ít nhiều thể hiện được những phẩm chất của mình. Giành chiến thắng tối thiểu, đây là sự khởi đầu thuận lợi cho thầy trò Unai Emery trong cuộc đua Top 4 mùa giải này.

Aubameyang vs Newcastle

Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X