Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Newcastle vs Arsenal trận đấu vòng 5 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 15/09/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Newcastle vs Arsenal trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Newcastle vs Arsenal vòng 5 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 15/9.

Tỷ số trận đấu: Newcastle 1-2 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:

Newcastle: Clark (90’)

Arsenal: Xhaka (49’), Ozil (58’)

Bị đánh giá yếu thế hơn nhưng chính chủ nhà Newcastle mới nắm quyền chủ động khi chiếm lĩnh khu trung tuyến ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên cũng thuộc về họ với đường phản công từ cánh trái sau khi cướp bóng của Arsenal. Sóng gió không ngừng chồng chất lên khung thành Petr Cech, với ít lâu sau là tình huống thoát xuống đối mặt của Ayoze Perez nhưng đã bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

Đội khách bắt đầu lúng túng và suýt chút nữa phải trả giá ở phút 20, khi Mustafi trượt chân tai hại trong tư thế thoải mái. Newcastle nhanh chóng chớp thời cơ cướp bóng và bứt tốc về phía cầu môn đối phương nhưng may mắn khi Sokratis đã giải nguy kịp thời.

Đến khoảng nửa giữa hiệp một thì Arsenal mới bắt đầu lấy lại thế trận. Xuất phát từ quả đá phạt bên cánh trái, Lacazette tung cú dứt điểm ở khoảng cách gần. đáng tiếc khi góc sút lại quá hẹp và bóng đã đi ra ngoài.

Thời gian tiếp theo, đôi bên vẫn đang giằng co và chơi bóng với một tốc độ khá cao. Chủ nhà dù phải phòng ngự với số đông nhưng không hề bị động mà còn tạo ra được những cú phản đòn khá khó chịu trước đội khách.

Những phút cuối hiệp một, một pha bóng hỗn loạn diễn ra ngay trước khung thành chủ nhà. Các cầu thủ Arsenal cho rằng bóng đã chạm tay một hậu vệ Newcastle, nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục và rồi khép lại 45 phút đầu tiên với tỷ số hòa 0-0.

Bước ngoặt trận đấu đến ngay đầu hiệp hai với bàn thắng mở tỷ số tương đối bất ngờ dành cho các vị khách Arsenal. Phút 49, Granit Xhaka tỏa sáng với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt từ khoảng cách 25m.

Thế cục trở nên cởi mở hơn khi Newcatle buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ hòa, trong khi một Arsenal với tinh thần hưng phấn càng chơi càng khởi sắc. Và rồi đến phút 58, cách biệt đã được nhân đôi cho Pháo Thủ thành London.

Từ một pha hãm thành, Lacazette tung cú sút nhưng bị hậu vệ chủ nhà chặn lại. Bóng tìm đến chân Ozil và nhạc trưởng người Đức dễ dàng đệm bóng tung lưới từ rìa vạch 16m50 trong lần thứ 200 ra sân cho Arsenal.

Dẫn trước hai bàn, Arsenal chủ động lùi về thi đấu cầm chừng hơn, trong khi Newcastle không thể làm gì khác ngoài sự nôn nóng và bất lực. Chỉ đến những phút cuối trận, chủ nhà mới bắt đầu có thể bớt bế tắc hơn.

Phút 87, Joselu tung cú đánh đầu ngay trước vòng 5m50 của Arsenal, nhưng thủ thành Petr Cech đã xuất sắc bay người đẩy bóng bay qua xà ngang. Nhưng các CĐV Chích Chòe cũng không phải tiếc nuối quá lâu cho đến thời gian bù giờ.

Xuất phát từ một pha phối hợp chồng biên cánh phải, bóng được tạt vào vòng cấm địa đội khách và hậu vệ Ciaran Clark bất ngờ lao lên đánh đầu cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhưng đồng thời cũng chỉ là bàn thắng danh dự an ủi cho Newcastle.

Arsenal kết thúc trận đấu với ba điểm trọn vẹn rời St. James’ Park, nối dài mạch hồi sinh dưới thời tân HLV Unai Emery với chiến thắng thứ ba liên tiếp.

Đội hình thi đấu trận Newcastle vs Arsenal:

Newcastle (4-4-1-1): Martin Dubravka; Paul Dummett, Federico Fernandez, Jamal Lascelles, DeAndre Yedlin; Jacob Murphy, Mohamed Diame, Issac Hayden, Matt Ritchie; Ayoze Perez; Joselu

Dự bị: Yoshinori Muto, Ciaran Clark, Jonjo Shelvey, Karl Darlow, Kenedy, Javier Manquillo, Salomon Rondon

Arsenal (4-2-3-1): Petr Cech; Nacho Monreal, Sokratis Papastathopoulos, Shkodran Mustafi, Hector Bellerin; Granit Xhaka, Matteo Guendouzi; Pierre-Emerick Aubameyang, Aaron Ramsey, Mesut Ozil; Alexandre Lacazette

Dự bị: Mohamed Elneny, Henrikh Mkhitaryan, Lucas Torreira, Stephan Lichtsteiner, Rob Holding, Bernd Leno, Danny Welbeck

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X