Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Wolves trận đấu vòng 6 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 22/09/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Wolves trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu MU vs Wolverhampton vòng 6 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 22/9.

Kết quả trận đấu: M.U 1-1 Wolves

Cầu thủ ghi bàn:
M.U:
Fred (18’)
Wolves: Mourinho (53’)

Biết mình biết người, Wolves chọn lối chơi phòng ngự phản công rõ rệt trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Man United vòng 6 Premier League. Đội bóng có biệt danh Bầy sói chủ động chờ đợi những đợt lên bóng nhanh và đặc biệt là những tình huống cố định.

Nhờ những quả “bóng chết”, Wolves đã đến rất gần với bàn thắng. Lần lượt Raul Jimenez, Ryan Bennett rồi Willy Boly đều có những pha dứt điểm trong vòng cấm M.U rất nguy hiểm. Bên cạnh 1 lần bóng đi sạt xà ngang, đã có 2 lần thủ môn De Gea phải trổ tài để giúp Quỷ đỏ giữ nguyên mành lưới.

Fred ghi ban cho M.U
Fred mở tỷ số cho M.U phút 18

Đó là tiền đề cho hàng công M.U có thêm tự tin. Phút 18, Paul Pogba có đường nhả bóng đầy tinh tế để Fred có khoảng trống dứt điểm ngay sát vòng cấm. Bóng đi rất hiểm hóc và không cho thủ thành Rui Patricio của Wolves cơ hội cản phá. 1-0 cho M.U.

Ngay từ thời điểm đó, M.U đã giảm nhịp độ thi đấu. HLV Jose Mourinho vẫn thể hiện sự thận trọng thường thấy để đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối cho Quỷ đỏ. Mãi tới phút bù giờ hiệp 1, cơ hội tiếp theo mới đến với họ.

Từ quả đá phạt trực tiếp, Fred đưa bóng rất khó nhưng người gác đền Patricio của Wolves cũng rất xuất sắc bay người cản phá. Tỷ số hiệp 1 dừng lại ở 1-0 nghiêng về M.U.

Sau giờ nghỉ, M.U vẫn đá lai rai giống như sau khi có bàn mở tỷ số. Nhưng họ không ngờ rằng Wolves có những mũi công đầy biến hóa. Phút 53, sau một pha đi bóng lắt léo bên cánh phải của Helder Costa, Jimenez có bóng và nhả lại rất đúng tầm để Joao Moutinho băng lên đá nối chân trái đẳng cấp gỡ hòa 1-1.

M.U vs Wolves 1-1 Lukaku
M.U tấn công trong vô vọng

Lúc này, M.U mới bừng tỉnh. HLV Mourinho thực hiện một loạt sự thay đổi nhân sự khi Juan Mata và Anthony Martial vào thay Alexis Sanchez và Fred. Hàng công của M.U đã có sức nặng nhiều hơn với đông quân số ở xung quanh khung thành Wolves.

Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, tiền tuyến của M.U vẫn tỏ ra thiếu ý tưởng. Trước phòng tuyến có chiều sâu của Wolves, Bầy quỷ đỏ gần như không còn chiêu gì khác ngoài nhồi bóng bổng và dài thẳng vào vòng cấm đối phương.

Đó chỉ là nỗ lực trong vô vọng của M.U bởi Wolves có đủ những cầu thủ phòng ngự không chiến tốt để đối chọi. Thậm chí, nếu cầu thủ vào thay người Adama Traore tận dụng tốt những cơ hội mình có được, đoàn quân của Jose Mourinho đã phải trắng tay trên sân nhà. 1-1 là kết quả chung cuộc.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X