Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs West Ham trận đấu vòng 34 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 14/04/2019 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs West Ham trận đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs West Ham vòng 34 Premier League 2018/19 lúc 23h30 ngày 13/4.

Tỷ số chung cuộc: M.U vs West Ham 2-1


Ghi bàn
M.U: Pogba (19', 80', pen)
West Ham: Anderson (49')


Nhập cuộc với tâm lý quyết thắng để nuôi hy vọng lọt vào Top 4, Quỷ đỏ đem tới 4 cái tên trên hàng tấn công. Tiếp đón The Hammers đang khủng hoảng tại sân nhà Old Trafford, đoàn quân của Solskjaer thi đấu rất thoải mái. Tuy nhiên, chút nữa họ đã phải nhận bàn thua đầu tiên, khi Felipe Anderson đã đưa được bóng vào lưới nhưng bị thổi việt vị.

M.U tiếp tục dồn lên tấn công và Mata đã kiếm về quả phạt đền sau một pha xử lý tốt của Martial. Trên chấm 11m, Paul Pogba không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn cho đội chủ nhà. Trong phần còn lại hiệp 1, Man United tiếp tục kiểm soát trận đấu và liên tiếp tạo ra những cơ hội.
 
Pogba vs West Ham

Pogba ăn mừng bàn thắng vào lưới West Ham


Bước sangh hiệp 2 với tâm lý hưng phấn, rất bất ngờ khi M.U lại nhận bàn thua ngay những phút đầu. Xuất phát từ pha treo bóng của Lanzini, Felipe Anderson đã băng vào rất nhanh và không cho De Gea cơ hội để cản phá.
 
Trong bối cảnh chạy đua Top 4, một kết quả hòa sẽ chấm dứt hy vọng của đội chủ nhà. Đó là lý do trong 15 phút cuối, HLV Solskjaer đã tung Pereira và sao trẻ Greenwood vào sân nhằm đẩy cao tốc độ trận đấu. Và cuối cùng, M.U cũng kiếm về một quả 11m nữa, khi Martial bị phạm lỗi thô bạo trong một pha phản công.

Và vẫn là Paul Pogba nhận trọng trách, tiền vệ người Pháp đã có cú đúp trên chấm phạt đền và đem về chiến thắng sát nút cho Quỷ đỏ. Giành 3 điểm trên sân nhà, M.U vẫn còn cơ hội đua Top, cũng như tạo đà tâm lý trước chuyến làm khách tới Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X