Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs West Brom trận đấu vòng 34 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 15/04/2018 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs West Brom trận đấu vòng 34 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United Utd vs West Bromwich vòng 34 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 15/4.

Tỷ số trận đấu: MU 0-1 West Brom

Cầu thủ ghi bàn trận MU vs West Brom:

West Brom: Jay Rodriguez (73’)

Vượt trội về đẳng cấp cộng thêm lợi thế sân nhà, không có gì ngạc nhiên khi Man Utd nắm thế chủ động và tràn lên tấn công West Brom ngay từ tiếng còi khai cuộc, với dồn dập những miếng đánh uy hiếp khung thành đối phương

Tuy nhiên, chính các vị khách mới tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, đáng tiếc cú dứt điểm của Jake Livermore lại quá hiền và thiếu hiểm hóc dù trước mặt chỉ còn thủ môn David De Gea. Ít phút sau, West Brom có pha đánh đầu vọt xà ngang đội chủ nhà.

Dẫu vậy thì Quỷ Đỏ cũng sớm có câu trả lời đanh thép cho đối thủ. Ngay sau khi mất oan quả penalty với tình huống bị phạm lỗi rõ ràng của Ander Herrera, Romelu Lukaku đã thử tài người cũ Ben Foster nhưng không thành. Tư thế đối mặt nhưng ở khoảng cách quá gần nhau khiến tiền đạo người Bỉ không kịp xoay sở.

Khó tin khi thế trận ở nửa sau hiệp một diễn ra với sự giằng co khi West Brom không có vẻ gì kiêng nể Man Utd, sẵn sàng với những tình huống ăn miếng trả miếng. Trái lại bên kia chiến tuyến, Quỷ Đỏ thậm chí còn gây thất vọng thêm với tình huống cố tình chơi tay và nhận thẻ vàng của Paul Pogba. Hiệp một khép lại với tỷ số 0-0.

Jay Rodriguez ghi bàn thắng duy nhất trận MU 0-1 West Brom

Tình hình không ổn chút nào khiến HLV Jose Mourinho phải có sự thay đổi người ngay đầu hiệp hai khi Herrera phải nhường chỗ cho Jesse Lingard. Lập tức, chính tiền vệ người Anh tạo nên sóng gió trước khung thành West Brom nhưng cú sút không thể vượt qua cả rừng chân đối phương.

Với màn trình diễn mờ nhạt và vô trách nhiệm, Pogba cũng sớm phải ra sân và được thay thế bởi đồng hương Anthony Martial. Có lẽ, cơ hội nguy hiểm rõ nét nhất của Man Utd trong những phút tiếp theo là pha bật cao đánh đầu cận thành của Lukaku nhưng một lần nữa, Foster là người chiến thắng.

Và rồi cứ theo quy luật bất thành văn của bóng đá mà áp – tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng ắt sẽ phải trả giá. Phút 73, tình huống phạt góc đơn giản của West Brom đã được Nemanja Matic phức tạp hóa lên với cú đánh đầu “kiến tạo” cho Jay Rodriguez mở tỷ số trận đấu.

Còn gần 20 phút còn lại tính cả thời gian bù giờ, vậy mà những gì Man Utd có thể đem lại cho các CĐV nhà chỉ là những cảm xúc tiêu cực – tiếc nuối, thất vọng, tức giận… West Brom đứng vững đến tiếng còi mãn cuộc và ra về với chiến thắng vẻ vang 1-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng nhỏ nhoi trụ lại với giải ngoại hạng.

Đối với Man Utd, thất bại bạc nhược này cũng gián tiếp giúp hàng xóm Man City chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League 2017/18 sớm 5 vòng đấu.

Thống kê trận MU vs West Brom:

MU vs West Brom

Đội hình thi đấu trận MU vs West Brom:

Man Utd (4-3-3): De Gea; Valencia - Smalling - Lindelof - Young; Matic - Pogba - Herrera; Mata - Lukaku - Sanchez
West Brom (4-4-2): Foster; Nyom - Dawson - Hegazi - Gibbs; Phillips - Livermore - Brunt - McClean; Rodriguez - Rondon

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X