Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Tottenham trận đấu bán kết FA Cup 2017/18

Chủ Nhật 22/04/2018 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Tottenham trận đấu bán kết cúp FA Anh 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Tottenham bán kết FA Cup 2017/18 lúc 23h15 đêm nay ngày 21/4.

Kết quả trận đấu: M.U 2-1 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:

- M.U: Sanchez (24’), Herrera (62')
- Tottenham: Alli (11’)


Bước vào bán kết FA Cup với Man United, Tottenham có lợi thế lớn khi trận đấu được tổ chức trên sân Wembley. Mùa 2017/18 này, Spurs đã thuê “thánh địa” của bóng đá Anh làm sân nhà khi sân White Hart Lane của họ đang trong giai đoạn nâng cấp.

Vì thế, cũng không khác gì việc Tottenham được tiếp đón M.U trên sân nhà. Trong không gian quen thuộc, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Spurs tràn lên tấn công về phía khung thành đối thủ tới từ thành Manchester. Thành quả sớm đến với họ khi Dele Alli dễ dàng đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Christian Eriksen, mở tỷ số trận bán kết phút 11.

Xem lại video bàn thắng của Dele Alli:



Sanchez danh dau go hoa cho M.U
Sanchez đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho M.U

Nhưng chính từ đây, M.U như tỉnh giấc ngủ. Họ chơi tập trung, nỗ lực hơn và không ngại pressing ngay trên phần sân đối phương. Chính từ một tình huống cướp bóng ngay trong chân Mousa Dembele, Paul Pogba có quả tạt như đặt để Alexis Sanchez đánh đầu gỡ hòa 1-1 ở phút 24.

Xem lại video bàn thắng của Alexis Sanchez phút 24:

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi giằng co với sự chủ động tấn công hơn tới từ Tottenham. Bóng đã 1 lần trúng cột dọc khung thành M.U sau cú dứt điểm ngoài vòng cấm của Eric Dier. Tuy nhiên, 1-1 vẫn là những gì bảng điện tử hiển thị trước khi họ bước vào đường hầm nghỉ giải lao.

Sang hiệp đấu thứ 2, thế trận cũng không có quá nhiều thay đổi. Man United lùi lại chơi rình rập bất chấp phải nhường lại thế công cho Tottenham. Đội bóng thành London cũng cố gắng tạo ra lợi thế thông qua việc dâng cao gây áp lực về phía khung thành David De Gea.

Nhưng khi mà còn chưa có được điều mình cần, lưới của Tottenham đã rung lên phút 62. Sau qua đỡ bóng hụt của Romelu Lukaku, bóng vô tình tới đúng tầm chân của Ander Herrera và với sự nhạy cảm, anh đưa bóng qua hai chân Ben Davies trong sự bất lực của thủ thành Michel Vorm.

Xem lại video bàn thắng của Ander Herrera phút 62:


Trong thời gian còn lại M.U toàn lực phòng ngự và khiến Tottenham chật vật trong việc tiếp cận cầu môn của mình. Hầu hết những nỗ lực dứt điểm của Spurs đều tới bên ngoài vòng cấm và không gây ra quá nhiều nguy hiểm

Cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, M.U vẫn không phải nhận thêm bàn thua. Thầy trò Mourinho bảo toàn chiến thắng 2-1 để ghi tên mình vào chung kết FA Cup gặp đội chiến thắng của trận bán kết 2 giữa Chelsea vs Southampton diễn ra đêm chủ nhật (22/4).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man United:
De Gea; Valencia (Darmian 80'), Smalling, Jones, Young; Matic, Herrera, Pogba; Lingard (Rashford 83'), Alexis Sanchez, Lukaku.
Tottenham:  Vorm; Trippier, Sanchez, Vertonghen, Davies (Lucas Moura 68'); Dier, Dembélé (Wanyama 78'); Eriksen, Dele Alli, Son Heung Min (Lamela 86'), Harry Kane.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X