Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Tottenham trận đấu vòng 3 Premier League 2018/19

Thứ Ba 28/08/2018 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Tottenham trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu MU vs Tottenham vòng 3 Premier League 2018/19 lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 28/8.

Kết quả trận đấu: M.U 0-3 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:
- Tottenham:
Kane (50’), Moura (52’, 84’)

Vẫn như thường lệ, Man United nhập cuộc khá chậm rãi trong một trận đấu được xem là đại chiến của Premier League. Quỷ đỏ rình rập chờ đợi những sai lầm tới từ Tottenham. Điều đó đã xảy ra ở phút 16 sau khi Danny Rose chuyền về bất cẩn, để Romelu Lukaku cướp được bóng, đi qua cả thủ môn Hugo Lloris song lại dứt điểm đi sạt cột.

Đó là lời cảnh báo sớm được M.U mang tới Tottenham. Với một loạt những thay đổi trong đội hình xuất phát, đoàn quân của Jose Mourinho đã cho thấy bộ mặt tích cực hơn so với thất bại 2-3 trước Brighton vòng trước. Nền tảng là hàng thủ chắc chắn, chặt chẽ, những cơ hội ngày một đến nhiều hơn với M.U.

Lukaku bo lo co hoi
Lukaku đưa bóng ra ngoài dù vượt qua cả thủ môn Tottenham

Những gì các học trò của Mourinho còn thiếu trong hiệp 1 là may mắn. Những cú dứt điểm của Fred hay Antonio Valencia thiếu chút chính xác để thành bàn. Khi đưa bóng trúng đích, Paul Pogba lại không thắng được người gác đền Lloris của Tottenham.

Phía bên kia, mãi tới phút 40, Tottenham mới có pha dứt điểm đầu tiên về khung thành M.U tới từ Christian Eriksen song bóng đi nhẹ và nằm gọn trong tay De Gea. Tất cả khiến hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, Tottenham cho thấy sự khởi sắc. Dele Alli khiến CĐV M.U trên sân Old Trafford thót tim với pha dứt điểm đập chân Smalling đi ra ngoài. Nhưng ngay sau đó, từ một quả phạt góc, Kieran Trippier đưa bóng chuẩn xác cho Harry Kane đánh đầu tung lưới M.U mở tỷ số phút 50.

Kane mo ty so cho Tottenham
Kane mở tỷ số cho Tottenham

Chưa hết sốc, M.U tiếp tục phải trả giá với bàn thua thứ 2 chỉ 2 phút sau. Eriksen thoát xuống trống trải bên cánh phải Tottenham, căng ngang chuẩn xác để Lucas Moura đá nối gia tăng cách biệt lên 2-0.

Với việc Jones chấn thương rời sân, HLV Mourinho buộc phải tung Lindelof, người chơi rất tệ trước Brighton vào sân. 1 tuần trôi qua, trung vệ người Thụy Điển vẫn không cho thấy sự tiến bộ nào. Anh chuyền về đầy nguy hiểm, thiếu chút nữa giúp Kane ghi bàn. Không lâu sau, lại là Lindelof chọn sai điểm rơi và suýt trả giá nếu cú đánh đầu của Kane chính xác hơn.

Như một hệ quả tất yếu, sự lỏng lẻo nơi phòng tuyến M.U tiếp tục bị trừng phạt ở phút 84. Từ một pha phản công, Lucas Moura đi bóng thần tốc, vượt qua Smalling trước khi dứt điểm hạ De Gea trong thế đối mặt. 3-0 cho Tottenham và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X