Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Swansea trận đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2017/18

Thứ Bảy 31/03/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Swansea trận đấu vòng 32 Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Swansea vòng 32 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 21h00 tối nay 31/3.

Ngay ở phút thứ 5 từ pha tấn công trung lộ, Lingard chọc khe cho Alexis Sanchez băng xuông dùng kỹ thuật loại bỏ đối phương, đẩy bóng sang cho Romelu Lukaku dứt điểm không cần đà mở tỉ số cho "quỷ đỏ". Man Utd sau đó tiếp tục chiếm lĩnh thế trận.

Đến phút 11, Lukaku và Lingard liên tiếp có những pha dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Fabianski. Sau 15 phút đầu trận, Man Utd kiểm soát bóng đến 76%, điều đó cho thấy sự lấn lướt của "quỷ đỏ".

Cac hoc tro cua Mourinho thi dau an tuong hiep mot tran Man Utd vs Swansea.
Các học trò của Mourinho thi đấu ấn tượng hiệp một trận MU vs Swansea.

Phút 21, Alexis Sanchez nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd sau đường chọc khe của Lingard. "Quỷ đỏ" tiếp tục kiểm soát thế trận với khả năng giữ bóng và phối hợp của những cầu thủ nhỏ con những giàu kỹ thuật trên hàng công. Swansea thậm chí không có nổi một pha đáp trả đáng kể nào trong 30 phút đầu trận.

Jesse Lingard đã lần thứ ba đưa bóng vào lưới Swansea ở phút 43 sau đường chuyền của Lukaku. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng do trước đó Lukaku đã ở thế việt vị. Hiệp một trận đấu giữa MU vs Swansea khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về thầy trò Jose Mourinho.

Romelu Lukaku ghi ban thu 100 tai Premier League trong tran MU vs Swansea.
Romelu Lukaku ghi bàn thứ 100 tại Premier League trong trận MU vs Swansea.


Sang đến hiệp hai, Man Utd tiếp tục chiếm lĩnh thế trận. Đến phút 55, Alexis Sanchez có cơ hội ghi bàn nhưng cú đánh đầu nối của cầu thủ người Chile đi vọt xà. Đến phút 58, Juan Mata tiếp tục đe dọa khung thành đối thủ bằng pha dứt điểm vọt xà. "Quỷ đỏ" sau đó dần nhường thế trận cho đối thủ.

Swansea có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi ở phút 60, thủ thành David De Gea liên tiếp có hai pha bay người cứu thua đều từ những pha dứt điểm của Tamy Abraham. Thế trận sau đó diễn ra sôi nổi khi hai đội đều tìm cách kiểm soát bóng nhưng không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm

Đến phút 80, Lukaku lại có cơ hội lập công từ pha bấm bóng của Pogba nhưng không thể thắng được thủ thành Fabianski trong tình huống đối mặt. Man Utd trong những phút cuối trận thi đấu không thực sự bùng nổ nhằm bảo toàn tỉ số.

Trận đấu giữa MU vs Swansea khép lại với chiến thắng 2-0 cho "quỷ đỏ". Ba điểm giành được tại Old Trafford tiếp tục giúp Man Utd giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.
 

Thong so tran dau Man Utd vs Swansea
Thông số trận đấu Man Utd vs Swansea

 Tổng hợp MU 2-0 Swansea:

MU 2-0 Swansea (KT): Lần đầu tỏa sáng trong màu áo Đỏ của Alexis Sanchez
Trực tiếp MU vs Swansea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United Utd vs Swansea vòng 32 giải...

N.D (Bóng Đá 24h)




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X