Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Newcastle trận đấu vòng 8 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 07/10/2018 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Newcastle trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Newcastle vòng 8 Premier League 2018/19 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 6/10.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 3-2 Newcastle

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Mata (70'), Martial (76'), Sanchez (90')
Newcastle: Kenedy (7’), Muto (10’)

Chỉ có chiến thắng mới may ra giữ ghế cho Jose Mourinho thêm ít lâu nhưng rồi Old Trafford, “nhà hát của những cơn ác mộng” với 4 trận gần đây nhất không biết đến chiến thắng cho đội chủ nhà của nó, vẫn cứ thế liên tiếp rung chuyển chỉ trong vòng vỏn vẹn 10 phút đầu tiên.

Kenedy và Muto lần lượt trừng phạt sự tệ hại của hàng phòng ngự Man Utd khi chọc thủng lưới David De Gea. Từ một pha phá bẫy việt vị thoát xuống đón đường chọc khe và sửa bóng vào góc xa khung thành, đến một pha xoay sở gọn gàng trong vòng cấm địa trước khi hạ gục đối phương ở cự ly gần.

Newcastle chỉ cần 10 phút trước Man Utd để ghi hai bàn, cân bằng nửa thành tích trong suốt cả 7 trận Premier League trước đó của họ. Thậm chí nếu De Gea không xuất sắc, một Quỷ Đỏ nát bấy này đã có thể nhận thêm hai bàn thua nữa ngay trong hiệp một kinh hoàng ở thánh địa.

Không còn gì để mất, Mourinho thậm chí quyết định sớm thay đổi nhân sự chỉ sau có 20 phút khi rút thảm họa Bailly ra và thay thế bằng Mata cho mặt trận tấn công. Tuy nhiên, lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết và tổ chức đó vẫn chẳng đem đến hiệu quả khả quan nào hết. Sự bế tắc và nhàm chán cứ thế diễn biến đến khi tiếng còi mãn cuộc hiệp một vang lên.

Thời gian tại vị của Mourinho ở Old Trafford chỉ còn đếm ngược bằng giờ và đường cùng rồi, HLV người Bồ Đào Nha tất tay với những cậu học trò Fellaini và Sanchez trong hiệp hai. Giờ thế trận hoàn toàn thuộc về Man Utd để họ ào ạt dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Những cơ hội sáng sủa, rõ rệt hơn hẳn nhanh chóng đến nhưng vẫn chưa được bất cứ ngôi sao Quỷ Đỏ nào tận dụng thành công.

Matic một mình một bóng sút lên lên trời khó tin khi trước mắt chỉ còn khoảng cách 6m so với khung thành trống không. Tiền vệ người Serbia đá bồi sau khi thủ môn Dubravka cản phá cú nã đại bác trái phá của Pogba. Ít phút sau, Rashford tiếp tục gây tiếc nuối cho fan MU với pha đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Tuy nhiên rồi thì điều gì đến cũng phải đến. Phút 70 và không còn bóng sống nào nữa, Mata thắp lên hy vọng cho Man Utd với tình huống đá phạt hàng rào đẳng cấp. Tinh thần khởi sắc hơn hẳn và chỉ 6 phút sau, tỷ số đã được quân bình khi Martial phối hợp với Pogba và tung cú sút vào góc chết cầu gôn Newcastle.

15 phút cuối cùng trở nên cực kỳ sôi động ở Old Trafford khi Newcastle cũng không muốn co cụm bảo toàn tỷ số hòa, trong bối cảnh chính họ mới là những người đánh rơi hai điểm. Nếu Lukaku không đứng đúng vị trí để cản phá cú đánh đầu của Diame ngay trên vạch vôi khung thành thì chưa chắc đã có khoảng thời gian bù giờ bùng nổ và vỡ òa cảm xúc.

Đúng phút 90, lão tướng Ashley Young tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải và bóng đến đầu cầu thủ thấp nhất trên sân – Alexis Sanchez. Ngôi sao Chile không bỏ lỡ cơ hội khi bật nhảy lái bóng vào lưới Newcastle, hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Man Utd.

Sanchez không chỉ cứu lấy bản thân sau thời gian quá dài hứng chịu chỉ trích vì phong độ sa sút không phanh, anh cũng đã cứu sân nhà Old Trafford khỏi trận thứ 5 liên tiếp không hưởng niềm vui chiến thắng và quan trọng hơn cả, có thể đó còn là chính chiếc ghế nóng lung lay dữ dội của ông thầy Mourinho.
Kết quả MU vs Newcastle kết quả bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu MU vs Newcastle
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X